ลือหนัก Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 8 วันที่ 12 ก.ย พร้อมขาย 22 ก.ย

การเปิดตัวและวางจำหน่ายของ iPhone รุ่นต่อไปอย่าง iPhone 8


เป็นข่าวลือมายาวนานสำหรับ iPhone รุ่นต่อไปของ Apple ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูมากๆ ว่า Apple พร้อมจะเปิดตัว iPhone 8 หรือ iPhone Pro อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 12 กันยายน หรือเดือนหน้า และจะวางจำหน่ายหลังเปิดตัวอีก 10 วันคือวันทีี่ 22 กันยายน

iphone 8 renders

ซึ่งหากดูจากถสิติแล้ว การเปิดตัว iPhone ของ Apple มักเปิดตัวช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือนของเดือนกันยายนของทุกปีอยู๋แล้ว โดยสถิติการเปิดตัว iPhone รุ่นอื่นๆดังต่อไปนี้

  • iPhone 5 เปิดตัว 12 กันยายน และวางขายวันที่ 21 กันยายน ปี 2012
  • iPhone 5s/5C เปิดตัว 10 กันยายน และวางขายวันที่ 20 กันยายน ปี 2013
  • iPhone 6 เปิดตัว 9 กันยายน และวางขายวันที่ 19 กันยายน ปี 2014
  • iPhone 6s เปิดตัว 9 กันยายน และวางขายวันที่ 25 กันยายน 2015
  • iPhone 7 เปิดตัว 7 กันยายน และวางขายวันที่ 16 กันยายน ปี 2016

ตอนนี้หลายสือทั้งไทยและต่างประเทศต่างตีข่าวถึงการจะเปิดตัว iPhone 8 ในวันดังกล่าว ซึ่งจากในข่าวยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า Apple เตรียมเปิดตัว 4K Apple TV, Apple Watch Series 3 และเพิ่มเติมฟีเจอร์ต่างๆในปฏิบัติการ iOS 11, macOS High Sierra, watchOS 4 และ tvOS 11 อีกด้วย

สำหรับการเปิดตัว ส่วนตัวก็คิดว่าทาง Apple จะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายนอย่างแน่นอนไม่น่าผิดไปจากนี้ ส่วนจะเปิดตัวช่วงไหนวันอะไร ก็คงต้องรอให้ทาง Apple ประกาศอีกครั้ง แต่คาดว่าคงไม่หนีไปจากข่าวลือเท่าไหร่ เพราะดูจากวันจากการเปิดตัวในอดีตก็หนีกันไม่เท่าไหร่

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.