iPhone 8 อาจมาพร้อมกับ RAM 2GB และ 3GB

iPhone 8

นักวิเคาะห์ชี้ iPhone รุ่นปี 2017 อาจมาพร้อมกับแรม 2GB และ 3GB


เป็นที่มาพร้อมกับข่าวหลุดของ iPhone บ่อยๆเกี่ยวกับเรื่องสเปค เรื่องหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็นเรื่องของ RAM ที่มีข่าวมาเลื่อยๆว่า Apple จะเพิ่ม RAM ให้กับ iPhone รุ่นปี 2017 ที่คาดว่า Apple จะเปิดตัวถึง 2 ุรุ่นด้วยกันได้แก่ iPhone 8 หรือ iPhone Pro และ iPhone 7s

iPhone 8ซึ่งนักวิเคาะห์ว่า iPhone 8 อาจจะมาพร้อมกับแรมขนาด 3GB ส่วน iPhone 7s จะมาพร้อมกับแรมขนาด 2GB และจะมี DRAM  ที่เร็วมากกว่า iPhone 7 ประมาณ 10% – 15% คาดว่าจะเป็นการเร่งประสิทธิภาพการทำงานของ AR

หลายคนอาจมองว่า Apple ให้ RAM มาน้อยกว่าฝัง Android แต่เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของ iPhone ที่มี RAM ที่น้อยกว่าก็ถือว่า iPhone ทำได้ไม่เลวเลยทีเดียว นั้นเป็นเพราะระบบปฏิบัติการ iOS ของ Apple ใช้ทรัพยากรณ์ที่น้อยกว่า Android แต่ก็ยังเป็นที่ถกเถียงเรื่องการกั๊กสเปคอยู่ตลอด แต่เหมือนว่าจะไม่สะทกสะท้านสาวก หากยังไม่กระทบผู้ใช้มากนัก ก็ไม่รู้ว่าคราวนี้ทาง Apple จะจัดหนักจัดเต็มหรือเปล่า เพราะเหมือนว่าราคาก็จะขึ้นมาอีกพอสมควร ^^

iPhone 8

 

 

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.