ลือกันต่อไป คาด Galaxy S9 มาพร้อมกับกล้องคู่ สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังเหมือนเดิม

Samsung Galaxy Note 8

ถือเป็นข่าวลือรุ่นต่อไป สำหรับ Samsung Galaxy S9


เปิดตัวเรือธงฝังจอใหญ่ Galaxy Note 8 ไปแล้ว ก็ถือเวลาที่จะลือเรือธงรุ่นต่อไป (เป็นแบบนี้เลื่อยมา) แน่นอนว่ารุ่นต่อไปของ Samsung ที่เป็นเรือธงก็จะเป็น Galaxy S9 ที่จะถูกสือจับตามอง และปล่อยข่าวหลุดข่าวลอยกันต่อไป สำหรับข่าวแรกๆที่มาของ Galaxy S9 เป็นเรื่องของความสามารถของกล้องถ่ายรูป ที่คาดว่า Galaxy S9 จะมาพร้อมกับกล้องคู่อย่างแน่นอน

Galaxy S9

นอกจากนั้นยังเผยว่า Samsung อาจจะใช้การสแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังต่อไปจนถึงปี 2019 ซึ่งอาจจะเป็น Galaxy Note 9  หรือ Galaxy S10 ที่จะเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ซึ่งซัมซุงเองก็ร่วมมือกับ Himax และ Egis บริษัทผู้พัฒนากลุ่มเซมิคอนดักเตอร์พัฒนาการฝังเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือไว้ใต้หน้าจออยู่

สำหรับตอนนี้เราคงต้องมาดูยอดการสั่งซื้อและของเรือธงตัวล่าสุดอย่าง Note 8 กันก่อนว่าจะได้รับความตอบรับที่ดีหรือไม่ หลังซัมซุงทำพลาดเรื่องแบตเตอรี่ไปในรุ่น Note 7 และนักวิเคาะห์คาดการณ์ว่า Galaxy Note 8  จะทำยอดขายที่ 12-14 ล้านเครื่องในปีนี้ เพราะชื่อว่าเหลาสาวกยังคงเชื่อมั่นในแบรนด์ Samsung  และ Galaxy Note ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดอยู่

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.