ราคา iPhone 8 อาจพุ่งสูงถึง 34,000 บาท ที่ความจุด 64GB

iPhone 8

ข่าวลือเกียวกับราคาของ iPhone 8


ปีนี้มีการคาดการณ์ว่าราคาสมาร์ทโฟนเรือธงต่างๆ จะเพิ่มราคาขึ้นตีเป็นเงินไทยก็อาจราวๆ 2 – 4 พันบาท หนึ่งในนั้นร่วมถึง iPhone รุ่นปี 2017 ที่คาดว่าจะใช้ชื่อว่า iPhone 8 หรือ iPhone Pro โดยนักวิเคาะห์ให้ความคิดเห็นว่า ราคา iPhone รุ่นความจุ 64GB ซึ่งถือว่าเป็นความจุเริ่มต้นของ iPhone 8 (คาดว่าจะมาพร้อมกับความจุ 3 ขนาดได้แก่ 64GB, 256GB และ 512GB) จะมาพร้อมกับราคาสูงถึง $999 เหรียญ นั้นหมายถึงว่าหากตีเป็นเงินไทยแล้วก็ตก 34,000 บาทเลยทีเดียว

iPhone 8

แต่ก็ไม่ใช้ว่าสือหลายสือจะเห็นตรงกัน เพราะก็มีบางสือที่คิดว่าราคาของ iPhone จะมีราคาไม่ต่างจากรุ่นก่อนหนัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่างที่กล่าวไปแล้วว่า สือต่างๆ ต่างให้ความเห็นว่าราคาสมาร์ทโฟนเรือธงปี 2017 จะมีราคาบวกไปกว่าปีก่อนพอสมควร ทั้งนี้หากอยากจะทราบเรื่องราคาของ iPhone 8 เราอาจจะมาวิเคราะห์ราคาจาก Galaxy Note 8 ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ว่าจะเปิดตัวที่ราคาเท่าไหร่ จะทำให้ราพอเดาราคาของ iPhone ได้ว่ามีการเพิ่มราคาจากรุ่นเก่าก่อนมากน้อยแค่ไหน

iPhone 8

ส่วนตัวคิดว่าราคา iPhone อาจมีราคาสูงขึ้นเล็กน้อย แต่คงไม่ถึงขนาดข่าวที่ออกมา เพราะการแข่งขันตลาดของสมาร์ทโฟน ก็มีอยู่ไม่ใช้น้อย หาก iPhone หนีราคาไปเป็นราคาดังกล่าว อาจทำให้ยอดการจำหน่ายลดลง แต่อะไรก็เป็นไปได้สำหรับ Apple เพราะ Apple อาจคิดว่าตีราคาให้ห่าง เพื่ออัพเกรดผลิตภัณฑ์ให้ดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.