Google และ Levi’s ได้ร่วมมืองานเปิดตัวเสื้อสมาร์ทแจ็คเก็ต เชื่อถือที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ อย่างยอดเยี่ยม

Google และ Levi’s


หลายคงเคยคิดเล่นๆไหมว่าเสื้อตัวหนึ่งจะสามารถทำประโยชน์อื่นได้นอกจากการเป็นแค่เครื่องนุ่งห่มที่ทำหน้าที่ปกคลุมร่างกายของเรา มันจะเป็นเครื่องนำทางได้ไหม หรือจะเป็นสมาทโฟนใช้รับสายได้หรือไม่  วันนี้ความฝันของใครหลายๆคนเป็นจริงแล้ว เนื่องจากโลกออนไลน์ได้ประกาศข่าวใหญ่มาก ที่ google  ค่ายยักษ์ร่วมมือกับ  levi’s  branding ยีนส์ค่ายยักษ์ใหญ่ ร่วมมือกันออกแบบเสื้อ  smart jacket  ในชื่อของ Jacquard แจ็คเก็ต หรือ “Project Jacquard” เสื้อแจ็คเก็ตที่สามารถตอบโต้แทนสมาร์ทโฟนของเรา หรือเรียกได้ว่าใช้รับสายเข้าออกอย่างฉับพลันทันทีที่สายเข้า และเป็น google map นำทางด้วยระบบอัจฉริยะเพียงแค่คุณสวมใส่เสื้อตัวเดียว แน่นอนว่าคงมีความสะดวกสบายในชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยที่คุณจะไม่ต้องหยิบจับมือถือขึ้นมาในขณะที่เดินอยู่ข้างนอกหรือขณะที่ไม่ว่าง แต่คุณสามารถใช้เสื้อเชิ้ตตัวนี้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างง่ายดายเพียงใช้ปลายนิ้ว  ด้วยเหตุนี้แหละที่ทาง Levi’s และ google จึงจับมือกันออกแบบ smart แจ็คเก็ตขึ้นมา เพื่อให้ปัญหาเหล่านี้หมดไปและเพิ่มความสะดวกและง่ายต่อการใช้งานเทคโนโลยีในชีวิตของคุณอย่างมากขึ้น นอกจากนี้แล้วคณะผู้บริหารของบริษัท google  ออกมากล่าวถึงประโยชน์ของแจ็คเก็ตตัวนี่ว่าไม่ได้มีฟังก์ชั่นแค่เพียงเท่านี้ แต่ยังสามารถรองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันอื่นๆได้อีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น การเชื่อมต่อกับ app ฟังเพลง การออกกำลังกาย หรือว่าจะพัฒนาร่วมกับการเล่นเกมต่อไปในอนาคต

โดยเจ้าสื้อเแจ็คเก็ตนี้ก็ใช้งานแสนง่ายและสามารถรันด้วยระบบปฏิบัติการ ios 10 และ  android 6.0 ขึ้นไปเท่านั้น ภายในของเสื้อตัวนี้ มีช่อง usb ซ่อนอยู่สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ ที่สามารถชาร์ตอย่างรวดเร็วและใช้งานได้นานถึง 2 อาทิตย์ โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 11,600 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ซึ่งถือว่าคุ้มค่าและคุ้มราคาจริงๆ

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของโปรเจคเสื้อเชิ้ตอัจฉริยะที่ google ต้องการให้กลุ่มพวกนี้เข้าถึงเสื้อตัวนี้ก็คือ กลุ่มนักปั่นจักรยานหรือนักออกกำลังกายเป็นประจำ จะสามารถใช้อุปกรณ์ตัวนี้ช่วยในความสะดวกสบายและช่วยลดอันตรายใดมากขึ้น แต่ถ้าหากคุณไม่ได้เป็นนักออกกำลังกายหรือนักปั่นจักรยาน ก็สามารถที่จะใช้เสื้อเชิ้ตตัวนี้ได้ดี เหมาะสำหรับ นักเรียน นักธุรกิจ หรือผู้คนที่ทำงานทั่วไป  แค่เพียงสวมเสื้อตัวเดียว ก็สามารถจะเข้าถึงโลกใหม่ๆที่เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตของคุณได้ทันที ดังนั้นสาวกเทคโนโลยีใหม่ ควรรีบไปซื้อมาใช้งานหรือสะสมกันได้เลย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.