เกม Game of Thrones: Conquest เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง Android และ iOS

Game of Thrones: Conquest เกมจากซีรี่ย์ดังเปิดให้เล่นในมือถือทั้ง Android และ iOS


ค่ายเกม Turbine Stufio ประกาศปล่อยเกม Game of Thrones: Conquest ให้สำหรับแฟนๆซีรี่ย์ดัง Game of Thrones  ให้ได้เล่นเกมกันทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS แบบฟรี ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

Game of Thrones Conquest

Game of Thrones: Conquest
Game of Thrones: Conquest
Game of Thrones: Conquest

รูปแบบของ Game of Thrones Conquest เป็นเกมแนว MMO (Massive Multiplayer Online) โดยใช้จะสวมบทเป็นลอร์ดของตระกูลต่างๆ โดยอ้างอิงจากลอร์ดที่มีอยู่ในซีรี่ย์ของ Game of Thrones  รวลรวมทรัพยากรที่จะทำให้เมืองของตัวเองขยายอำนาจใน Westeros ชิงไหวชิงพริบสร้างพันธมิตร ต่อสู้ เพื่อเป้าหมายคือบัลลังก์เหล็ก (เหมือนในซีรี่ย์กันเลยทีเดียว)

Game of Thrones Conquest

ตอนนี้สถานะของเกม Game of Thrones: Conquest ยังขึ้นเป็น “ลงทะเบียนล้วงหน้า” อยู่ โดยกำหนดการเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS (iPhone, iPad) คือวันที่ 19 ตุลาคมนี้

สำหรับ Game of Thrones: Conquest เป็นเกมที่สร้างมาจากซีรี่ย์ชื่อดังที่สุดในตอนนี้อย่าง Game of Thrones ที่เดินทางมาถึงซีซั่น 7 แล้ว ถูกสร้างจาก ค่าย HBO คาดว่าน่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตามซีรี่ย์ที่โด่งดังสุดขีดนั้นเอง

รอติดตามดาวน์โหลด Game of Thrones: Conquest ได้ที่ลิงค์นี้ครับ (19 ตุลาคม ถึงดาวน์โหลดได้)

ดาวน์โหลด Game of Thrones: Conquest

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.