วิธีสั่ง Log out LINE PC จากมือถือ

logout line

ล็อกเอาท์ ออกจากบัญชีไลน์ PC ในคอมพิวเตอร์จากมือถือ


ปกติแล้วเวลาเราเข้าสู่ระบบหรือใช้งานไลน์ในคอมพิวเตอร์หรือ LINE PC ระบบจะแจ้งเตือนเสมอว่ามีการเข้าสู่ระบบ LINE ในคอมพิวเตอร์จากเครื่องไหน กรณีมีการแจ้งเต้ือนว่ามีคนเข้าสู่ระบบไลน์ของเรา แต่ไม่ใช้เรา หรือเราเข้าสู่ระบบ LINE PC ทิ้งเอาไว้ลืมออกจากระบบ เราสามารถสั่งให้ LINE PC ของเราออกจากระบบได้จากมือถือจากระยะไกลได้ง่ายๆ

ออกจากระบบ LINE PC

วิธีออกจากระบบไลน์พีซี

ให้เข้าไปในส่วนของการตั้งค่า ให้เลือก เมนู บัญชี

ออกจากระบบ LINE PC

จากนนั้นให้เลือก “อุปกรณ์ที่เข้าสู่ระบบ” ดังภาพด้านล่างออกจากระบบ LINE PC

เราจะเห็นชื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เข้าสู่ระบบ LINE PC อยู่ (ถ้ามี) ให้ทำการกดที่ “ออกจากระบบ” ออกจากระบบ LINE PC

LINE เราจะขึ้นข้อความ “คุณไม่ได้เข้าสู่ระบบบนอุปกรณ์อื่นอยู่ในขณะนี้” แสดงว่า ไม่มีคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นๆเข้าสู่ระบบ LINE ของเรานอกจากในมือถือของเราแล้ว

ออกจากระบบ LINE PC

สังเกตที่ LINE PC ที่เข้าสู่ระบบ จะออกจากระบบอัตโนมัติทันที

ออกจากระบบ LINE PC

หากไม่ต้องการให้มีการเข้าสู่ระบบใน บัญชีอื่นๆอีกเลย ให้กลับไปในส่วนของ การตั้งค่า> บัญชี ใน LINE บนมือถือ เอาตัวเลือก “อนุญาตให้เข้าสู่ระบบ” ออก ดังภาพด้านล่าง จะไม่มีเครื่องไหนนอกจากบนมือถือเราเข้าสู่ระบบ LINE เราได้อีกต่อไป

ออกจากระบบ LINE PC

การทำวิธีนี้จะช่วยให้เราไม่โดนแอบดู LINE ของเราในกรณีเราไปเผลอเข้าสู่ระบบ LINE ของเราไว้ในคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้เป็นอย่างดี

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.