3 สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพเจ๋ง ที่ซื้อได้ด้วยงบเพียง 10,000 บาท

3 สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพเจ๋ง ที่ซื้อได้ด้วยงบเพียง 10,000 บาท


วันนี้ในบทความนี้จะมาพูดถึง 3 รุ่นมือถืองบ 10,000 ที่งบน้อยแต่สเปคไม่น้อย มาแนะนำครับ ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้ก้าวหน้านำเทคโนโลยีอื่นไปหลายกลุ่มเนื่องจากเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเป็นที่นิยมและได้รับการใช้งานอย่างสูงสุดเนื่องจากเป็นเทคโนโลยีในการสื่อสารด้วยความเร็วสูง  เรียกได้ว่าโทรปุ๊บรับปั๊บ ! ทำให้เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนนี้มีผู้ใช้งานทั่วโลกและไม่มีใครรู้จักไม่รู้จักโทรศัพท์มือถือ  เพราะในปัจจุบันนี้มือถือไม่เพียงแต่โทรสื่อสารได้เท่านั้น แต่ยังฟังเพลงเล่นเกมและทำงานต่างๆได้อย่างมากมายครบวงจร ทำให้ธุรกิจโทรคมนาคมพัฒนาก้าวไกลกว่าธุรกิจอื่นๆ  วันนี้เราจะมาแนะนำโทรศัพท์มือถือที่งบไม่เกิน 10,000 บาท และได้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมเหมาะสมกับราคาอย่างแน่นอนมาแนะนำให้เพื่อนๆได้อ่านเผื่อเป็นทางเลือกในการพิจารณาซื้อ

  1. samsung a7 2017 ราคา 10,900 บาท และได้ส่วนลด 1,500 บาท มีหน้าจอ amoled full hd ซึ่งหน้าจอใหญ่ขนาด 5.7 นิ้วโดยมีหน่วยความจำแรมถึง 3 กิ๊ก ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานแน่นอน อีกทั้งยังรองรับ 4g และมีขนาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ถึง 3600 mah  รวมทั้งสามารถกันน้ำและรองรับโหมดป้องกันต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม จึงสามารถใช้ทุกแอปพลิเคชั้นในโลกมนุษย์ได้อย่างดีเยี่ยม
  2. huawei nova 2i ราคา 10900 บาทซึ่งถือว่าคุ้มค่าและคุ้มราคามากกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยที่มาพร้อมกล้องถึง 4 ตัว และเป็นการพัฒนาเป็นรุ่นแรกของหัวเว่ยที่แบ่งเป็นกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยมีดีไซน์โฉบเฉี่ยวและเป็นมาตรฐาน อีกทั้งสมมาตรกันทั้งหมดเรียกได้ว่าครบเครื่องเลยทีเดียว โดยมาพร้อม ram ขนาด 4gb และมีหน้าจอ 5.9 นิ้ว ซึ่งใหญ่และคมชัดอย่างมาก มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 3340 mah เรียกได้ว่ามีฟังชั่นครบถ้วนพร้อมใช้งานด้วยราคาที่สมจริงๆ
  3. moto g5 s plus ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนจากค่าย moto พร้อมกล้องคู่ เดี้ยวนี้กล้องคู่มาแรงจริงๆมีเทคโนโลยีและการดีไซน์ที่ดีเยี่ยมสวยงาม และมีคุณสมบัติป้องกันน้ำกระเซ็นด้วยการเคลือบตัวเครื่องด้วยระบบนาโน มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วคมชัดทุกรายละเอียดมาพร้อมหน่วยความจำ 3g และ 4g กิ้กกะไบท์ มีแบตเตอรี่ความจุ 3000 mah รองรับการเชื่อมต่อต่างๆครบระบบ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบเหมาะสมกับราคาอีกเครื่องหนึ่งที่เราจะแนะนำคุณ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่งบ 10000 บาททำให้คุณได้ประสิทธิภาพการใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคา ที่มาพร้อมนวัตกรรมรูปแบบใหม่และประสิทธิภาพการทำงานเต็มเปี่ยม โดยไม่สิ้นเปลืองงบประมาณอีกด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.