iOS 11.0.3 มีอะไรใหม่ แก้อะไรบ้าง

ปล่อยออกมาอีกแล้ว iOS 11.0.3 แก้ไขส่วนที่มีปัญหาต่างๆ


เรียกได้ว่าออกมาถี่มากเลยช่วงนี้สำหรับ เวอร์ชั้น iOS 11 ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน ล่าสุด Apple ปล่อยไฟล์ 11.0.3 ออกมาให้ได้ดาวน์โหลดแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดจาก iOS 11 ที่ยังไม่ได้แก้ไข หรือแก้ไขไม่หมด โดยดูจากขนาดไฟล์แล้วก็ถือว่าใหญ่พอสมควร ก็น่าจะแก้หลายจุดอยู่ ก็ไม่รู้ว่า Apple ใส่ใจอัพเดทแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว หรือมันเป็นปัญหาที่รอไม่ได้กันแน่

มีอะไรใหม่ iOS 11.0.3

iOS 11.0.3 ประกอบด้วยการแก้ไขข้อบกพร่องสำหรับ iPhone หรือ iPad ของคุณ รายการอัพเดทนี้จะ:

  • แก้ไขปัญหาที่ทำให้เสียงพูดโต้ตอบและการตอบสนองโดยการสั่นไม่ทำงานบนอุปกรณ์ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus บางเครื่อง
  • จัดการปัญหาเมื่อการป้อนข้อมูลด้วยการสัมผัส ไม่ตอบสนองบนจอภาพ iPhone 6s บางจอเนื่องจากไม่ได้รับการซ่อมแซมโดยใช้ชิ้นส่วนของแท้จาก Apple

หมายเหตุ: จอภาพที่ไม่ได้เปลี่ยนด้วยชิ้นส่วนของแท้อาจลดทอนคุณภาพของภาพและอาจทำให้ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ การซ่อมแซมหน้าจอที่ได้รับการรับรองจาก Apple จะดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้ซึ่งจะใช้ชิ้นส่วนของแท้จาก Apple

ส่วนใหญ่ที่รายงานดูเหมือนจะแก้ปัญหาที่เกิดจาก iPhone 6s, iPhone 7 และ iPhone 7 plus เสียเป็นส่วนใหญ่ ถ้าถามว่าควรอัพเดทหรือไม่ ก็ถ้าอัพ iOS เป็นเวอร์ชัน 11 แล้ว 11.0.3 ก็ควรอัพเดทครับ เพราะถือว่าเป็นการออกเวอร์ชันมาแก้ไข ไม่มีผลกระทบอะไรที่เป็นเมนหลัก

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.