iPhone X มาไทยเมื่อไหร่ จะนานจริงไหม?

กำหนดการขาย iPhone X ในประเทศไทย คิดว่าจะมาเมื่อไหร่


Apple เปิดตัว iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ไปแล้ว แต่ Apple เลือกที่จำหน่าย iPhone 8, iPhone 8 Plus ก่อนโดยกำหนดวางจำหน่ายในกลุ่มแรกวันที่ 19 กันยายน ในขณะที่บ้านเรามีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายน ก็ถือว่าไม่นานมากจากกลุ่มประเทศแรก

iPhone X

แต่สำหรับใครที่รอรุ่นที่ถือว่าน่าจะเป็วตัวท๊อปก็ว่าได้อย่าง iPhone X ว่าจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศเมื่อไหร่

กำหนดการวางจำหน่าย iPhone X ในกลุ่มประเทศแรก วันที่ 3 พฤศจิกายน (วันเดียวกันกับบ้านเราขาย iPhone 8) ซึ่งตอนนี้ Apple เองก็เริ่มติดบอร์ดประชาสัมพันธ์ iPhone X ในเมืองต่างๆที่อยู่ในกลุ่มประเทศแรกบ้างแล้ว

Toronto ประเทศแคนาดา
Toronto ประเทศแคนาดา
London ประเทศอังกฤษ
London ประเทศอังกฤษ
Tokyo ประเทศญี่ปุ่น
Tokyo ประเทศญี่ปุ่น

โดยประเทศกลุ่มแรกที่จำหน่าย iPhone X ทั้งหมดมีดังต่อไปนี้ อันดอร์รา, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, บาห์เรน, เบลเยียม, บัลแกเรีย, แคนาดา, จีน, โครเอเชีย, ไซปรัส, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, กรีนแลนด์, เกิร์นซีย์, ฮ่องกง, ฮังการี, ไอซ์แลนด์, อินเดีย, ไอร์แลนด์, เกาะแมน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เจอร์ซีย์, คูเวต, ลัตเวีย, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, มอลตา, เม็กซิโก, โมนาโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, กาตาร์, โรมาเนีย,​ รัสเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, สิงคโปร์, สโลวะเกีย, สโลวีเนีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา

iPhone X มาไทยเมื่อไหร่?

เป็นคำถามที่หลายคนอยากได้คำตอบพอควร หากยังจำกันได้ว่าก่อนหน้าที่จะเปิดตัว iPhone X มีข่าวออกมาว่า ช่วงแรก Apple อาจประสบปัญหา iPhone X ขาดตลอด ข่าวดังกล่าวก็มีความเป็นไปได้สูงพอสมควร และดุจากท่าทีแล้ว มีคนรอใช้งาน iPhone X มากพอสมควร คราวนี้ก็ต้องมาดูลูกค้าในกลุ่มประเทศแรก ว่าจะมีการตอบรับดีแค่ไหน จากการคาดการณ์มีความเป็นไปได้สูงที่ iPhone X ไปมาไทยก็หลังปีใหม่เลยทีเดียว ที่คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาคอขวดการผลิตหน้าจอของ iPhone X ที่มีขีดจำกันการผลิตไม่มากเท่าที่ควร ดังนั้นคงต้องดูความต้องการของ iPhone X จากกลุ่มประเทศแรกเสียก่อน อาจมาเร็วหรือช้ากว่าที่คาดการณ์เอาไว้ก็ได้ บางข่าวมีพูดกันว่า iPhone X จะมานานถึงมีนาคม ปีหน้าไปเลย (แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะไม่นานขนาดนั้น) อย่างไรก็ตามก็คงได้แต่คาดการณ์เท่าไหร่ คงต้องรอการประกาศอีกทีจาก Apple หรือไม่ก็ผ่าน Operator บ้านเราครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.