2 แอปพลิเคชั่น บริการสตีมเพลงฟรียอดเยี่ยมของโลก

2 แอปพลิเคชั่น บริการสตีมเพลงฟรียอดเยี่ยมของโลก


ใครที่ชอบฟังเพลงบนสมาร์ทโฟนเรามีข่าวดีมาบอก ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนระดับยอดเยี่ยมดีให้บริการพื้นที่ฟังเพลงแด่ทุกคน เนื่องจากหลายๆคนมีโลกส่วนตัวและมีความบันเทิงในตัวเองสูง รวมทั้งมีความชอบและไม่ชอบที่แตกต่างกันออกไป บางคนชอบแนวเพลงสตริง ส่วนบางคนชอบแนวแดนซ์ หรือถ้าเป็นรุ่นเก่าหน่อยอาจจะชอบแนวแจ๊สหรือเพื่อชีวิตแนวคันทรีก็ได้ ดังนั้นแล้ว การที่ปัจจุบันจะมานั่งหาแผ่นซีดีหรือดาวน์โหลดซื้อทีละเพลงมันก็ไม่ใช่เรื่องแล้วล่ะ(แถมบางเพลงหายากลำบากอีกด้วย)ครับ คงไม่สามารถตอบสนองความต้องการของทุกท่านได้อย่างแน่นอนใช่ไหมล่ะและวันนี้เราจะมาแนะนำ 2 application ที่เป็นสุดยอด บริการ music streaming ระดับโลก ที่มีผู้ใช้บริการยอดเยี่ยมและมีการบริการให้แก่พวกเราอย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

Spotify คือ app โดนใจวัยรุ่นและ app สำหรับคนชอบเสียงดนตรีเพราะ Spotifyให้บริการ music streaming ระดับโลก ที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมากอีกทั้งมาเปิดให้บริการสำหรับคนไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผู้นิยมทั่วโลกถึง 140 ล้านคนใน 62 ประเทศ ทำให้แอปพลิเคชันนี้เป็นจุดแข็งสำหรับคนรักเสียงเพลงและมีลูกเล่นเยอะแยะมากมายตอบสนอง รวมถึงใช้ใช้ได้บนระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ mac linux และระบบปฏิบัติการของมือถือได้แก่ ios และ android รวมถึง windows phone ซึ่งครอบคลุมและตอบโจทย์สำหรับเทคโนโลยีทุกอย่างในปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดและรับชมรับฟัง music streaming ของแอปพลิเคชันนี้โดยมีฟังชั่นเยอะแยะมากมาย รวมถึงเพลงกว่า 30 ล้านเพลงให้พูดพวกคุณได้ฟังกัน

joox หรือทุกคนรู้จักในนาม joox free music ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสตีมเพลงรายใหญ่โดยบริษัท tencent ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้วถึง 2 ปี โดยถือเป็น application บริการ steam เพลงที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงอินโดนีเซียมาเลเซียและไทยโดยปัจจุบันนี้มีผู้ใช้โดยรวมกว่า 25 ล้านคน โดยมีฟังก์ชันต่างๆมากมายให้คุณเลือกยกตัวอย่างเช่น search ค้นหาเพลงอย่างง่ายดาย ปรับโทนเพลง หรือเสียงจากลำโพงหลากหลายรูปแบบ และมี theme ให้เลือกอีกด้วย อีกทั้งให้บริการดาวน์โหลดได้บนระบบปฏิบัติการ ios และ androidอย่างครอบคลุม เพราะฉะนั้นแล้ว joox ก็ถือเป็น application เพลงที่ยอดนิยมสำหรับคนไทยอย่างยิ่งเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 2 application สุดยอดตำนานแห่งบริการ steam เพลง ที่รวบรวมเพลงไว้ทุกแนวทั่วโลกหลายสิบล้านเพลง ที่ทุกคนได้ยินชื่อก็คงรู้จักแต่หากไม่เคยได้ยิน  ผู้เขียนแนะนำให้ลองโหลดแล้วลองฟังเพลงคลายเครียด ได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะการฟังเพลงเป็นวิธีที่ทำให้คุณผ่อนคลายวิธีหนึ่ง

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.