Capture app app ตัวจริง ที่เปลี่ยนเครื่องของคุณให้เร็วและแรงกว่าเดิม

Capture app app ตัวจริง ที่เปลี่ยนเครื่องของคุณให้เร็วและแรงกว่าเดิม


หลายคนคงมีปัญหาหนักใจว่าทำไมมือถือของคุณช้าเหลือเกิน เนื่องจากปัจจุบันการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆบนสมาร์ทโฟนย่อมมีการพัฒนาไปเรื่อยๆทำให้มีพื้นที่และจำนวนการทำงานของแอพพลิเคชั่นนั้นเร็วขึ้น แรงขึ้น  จึงใช้พื้นที่บนสมาร์ทโฟนของคุณเยอะตามมา และสิ่งสำคัญที่จะทำให้เมมโมรี่บนสมาร์ทโฟนของคุณเต็มนั่นก็คือรูป,แอปพลิเคชัน,หรือวีดีโอต่างๆมากมาย และแถมเป็นเรื่องที่จัดการได้ยาก เพราะว่าอะไรๆเราก็อยากจะเก็บข้อมูลทุกอย่างไว้บนสมาร์ทโฟน เผื่อวันใดเราต้องการเรียกใช้หรือคิดถึงจะได้ดึงข้อมูลค้นหาบนโทรศัพท์มือถือของเราได้อย่างทันใด แต่เครื่องโทรศัพท์ของแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกันไปโดยมีความจุ และขนาดความจำของเครื่องมากน้อยไม่เหมือนกัน

ดังนั้นแล้ววันนี้เรามี application application หนึ่งที่ชื่อว่า  capture app  ที่จะมาจัดการโทรศัพท์ของคุณทั้งระบบปฏิบัติการ ios และ android โดยสามารถ ฝากรูปภาพและวีดีโอขึ้นไปบน application นี้ด้วยพื้นที่ความจุสูงสุดถึง 100 กิกะไบต์ ทำให้ทีนี้การใช้งานเครื่องเราก็จะลื่นไหลไม่จำเป็นต้องมีไฟล์อยู่เยอะแยะมากมายเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว โดย application นี้แค่เพียงดาวน์โหลดและเข้าไป รวมถึงเข้าสู่ระบบก็จะสามารถเข้าใช้งานได้เรียบร้อยโดยทางแอพพลิเคชั่นจะให้เราฝากรูปหรือ backup รูปหรือวีดีโอขึ้นไปบนไฟล์ ของ application ทำให้ ไฟล์เหล่านั้นไม่รกสมาร์ทโฟนของเราอีกต่อไป โดยมีฟังก์ชันอื่นๆแอบแฝงอีกเพียบ ยกตัวอย่างเช่น สามารถสร้างอัลบั้ม ต่างๆได้อีกทั้งยังอัลบั้มที่เป็นส่วนตัวของคุณแยกออกมาอีก และยังมีโหมดออนไลน์ social ที่จะทำให้เพื่อนๆของคุณเข้ามาเห็นและกดถูกใจหรือกดแชร์ได้อีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้คุณสามารถลองโหลดมาแล้วดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลย

  • สำหรับพื้นที่การใช้งานของ capture app ที่ให้เรานั้นโดยผู้ใช้ทั่วไปจะได้รับพื้นที่ฟรี 2 กิ๊กแต่ถ้าหากเป็นลูกค้าดีแทค เติมเงินจะได้รับพื้นที่เพิ่มอีก 25 กิ๊กกะไบต์ส่วนลูกค้าแบบรายเดือน ก็จะได้รับพื้นที่เพิ่มขึ้นอีก 25 กิ๊กตามลำดับของจำนวนการใช้งานรายเดือนว่าคุณใช้งานเดือนละกี่บาทหากเกิน 500 ขึ้นไปก็จะได้รับเพิ่มอีก 50 กิ๊ก ซึ่งถือว่าเยอะมากๆจริงๆ รู้แล้วล่ะครับว่าของฟรีมีในโลก

ถ้าหากคุณกำลังมีปัญหากับหน่วยความจำเต็มแล้วละก็ แอปพลิเคชั่นนี้ถือเป็นแอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณเป็นอย่างดี ทีนี้สมาร์ทโฟนของคุณก๋จะมีพื้นที่เก็บอื่นๆที่จำเป็นเพิ่มมากขึ้นแล้วล่ะครับ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.