Black Friday – เทศกาลลดครั้งยิ่งใหญ่! ใกล้ถึงแล้ว พร้อมแจกรหัสส่วนลด!

back friday

back friday


back friday

Black Friday อาจจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนักในประเทศไทย แต่หากจะให้เปรียบเทียบง่ายๆ อาจคล้ายกับวันจ่ายของคนไทยเชื้อสายจีนนั่นเอง และนับว่าไม่แปลกหากจะเห็นภาพของฝูงชนแห่แหนมาซื้อของในวันศุกร์หลังวันขอบคุณพระเจ้า(Thanksgiving Day) เพราะด้วยราคาของสินค้าที่สบายกระเป๋านับว่าคุ้มค่าที่จะจ่ายสำหรับเตรียมเอาไว้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสมาต์ที่ใกล้จะมาถึง หรือหากจะซื้อเก็บเอาไว้ใช้เองก็เรียกได้ว่าถูกเกินคุ้ม และปีนึงก็มีเพียงครั้งเดียว!!!

ในปี 2017 นี้ Black Friday ตรงกับวันที่ 24 พฤศจิกายน ซึ่งบริษัทหรือองค์กรต่างๆในอเมริกาส่วนใหญ่จะหยุดให้พนักงานได้พักผ่อน หรือหากบริษัทใดไม่ได้สวัสดิการวันหยุดให้พนักงาน ก็อาจจะมีบ้างที่พนักงานขอหยุดพักเองเพื่อพักผ่อนยาวไปถึงอาทิตย์

สำหรับ Black Friday เริ่มมีขึ้นในปี 1960 จากการที่ฝูงชนในสหรัฐอเมริกาแห่แหนไปซื้อของอย่างบ้าคลั่งถึงขั้นตบตีกันเพื่อแย่งสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะร้านรวงต่างๆดูพร้อมใจกันลดเสมือนเทกระจาดแจกฟรีขนาดนั้น ต่อมาในปี 1966 สถานีตำรวจเฟลิดาเฟียได้ตั้งชื่อวันนี้ว่า Black Friday เพราะดูเป็นวันศุกร์ที่น่ากลัวจริงๆ

back friday

หากใครเคยดูหนังเรื่องซอมบี้ น่าจะคุ้นตากับภาพของเหล่าบรรดาซอมบี้ออกตามล่าเหยื่อชนิดที่ไม่มีวันยอมลดละ ไม่มีวันเหนื่อย มิหนำซ้ำยังมากันแบบเป็นขโยงอีก ไม่ต่างกับบรรยากาศของ Black Friday วันที่บรรดาขาช็อปในอเมริกาต่างตั้งตารอคอย เพราะตามช็อปสโตร์ ห้างร้านต่างๆล้วนจัดโปรโมชั่นลดแหลกยิ่งกว่าแจก หั่นราคากันแบบกระหน่ำ เรียกได้ว่าล้างสต็อคให้หมดวันนั้นก็ยังได้!!! ฉะนั้นอย่าได้พลาดวันนี้กันเลยเชียว หากจะซื้อของขวัญของฝากต้องเลือกจ่ายในวันนี้จึงจะได้ราคาที่ลดสุด คุ้มสุด ถึงใจ!!!

ยุคสมัยนี้ Black Friday ไม่ได้จัดลดราคาเฉพาะในช็อปสโตร์เท่านั้น เหล่าร้านค้าออนไลน์ บางเว็บไซต์อาจลดราคาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนกันเลย ทั้งนี้บรรดาร้านต่างๆในไทยก็ไม่ได้น้อยหน้า ต่างงัดส่วนลดอออกมาเทกระจาดขายกันแบบสุดโต่งตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเช่นกัน หากใครสนใจโปรโมชั่นสุดคุ้ม ของห้างร้านต่างๆที่ร่วมจัดโปรใน Black Friday เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์เดียวเท่านั้น Picodi.com เค้ารวมเอาส่วนลดเด็ดๆ มาไว้ที่นี่ที่เดียวแล้ว เรียกได้ว่าไม่พลาดกับทุกโปรร้านค้าที่เข้าร่วมกันเลย ที่สำคัญยังไม่ต้องเหนื่อยเสียแรงออกไปข้างนอกอีกด้วย

สำหรับวิธีการเลือกช็อปก็ไม่ยากเย็น เพียงเข้าไปที่เว็บ Picodi.com จะพบกับหน้าต่างต้อนรับแบบภาพด้านล่าง

back friday

จากนั้นกรอก Email เพื่อติดตามข่าวสาร และเลือกรับโปรโมชั่นคุ้มๆจากร้านที่ร่วมแจกโปรโมชั่นราคาถูกเหมือนได้ฟรีของแต่ละร้านไปได้เลย ตามสะดวก!!!

back friday

Picodi.com รวบรวมโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาไว้ให้ครบครันทุกร้านรวงขนาดนี้ หากไม่รีบช็อปปิ้งในวันนี้แล้ว ก็ไม่รู้จะไปช็อปช่วงไหนที่จะได้ราคาถูกเกินใครในช่วงปีนี้….. รีบจัดเลยจ้า!!!

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.