Macbook ต่างจาก Notebook ทั่วไปอย่างไรทำไมราคาถึงแพงกว่า

Macbook ต่างจาก Notebook ทั่วไปอย่างไรทำไมราคาถึงแพงกว่า


Macbook ต่างจาก Notebook ทั่วไปอย่างไรทำไมราคาถึงแพงกว่า ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่าทำไมเราถึงมีบทความอย่างนี้เพราะเนื่องจากมีหลายคนถามกันเข้ามาว่า Macbook มันดีอย่างไรมันใช้งานง่ายกว่าจริงหรอและคงทนถาวรกว่ายังไงวันนี้ในบทความนี้เราจึงมาให้คำตอบโดยมีมาตรฐานของผู้ใช้งานที่ได้เคยบอกเล่าสู่กันฟัง และถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใดหรือ ข้อเท็จจริงที่ผิดพลาดทางเราก็ขออภัยกันด้วย ดังนั้นแล้วถ้าหากคุณพร้อมแล้วไปดูความแตกต่างทั้ง 4 ข้อของเจ้า Macbook กันเลย

1 คือมีขนาดจอภาพให้เลือกใช้งานอย่างหลายขนาดอาทิเช่นจอภาพขนาด 15.4 นิ้วจอภาพขนาด 17 นิ้วและใหม่ล่าสุดบางเฉียบและเล็กมากด้วยจอภาพขนาด 12 นิ้วซึ่งมีระดับของความใหญ่ของเครื่องและน้ำหนักรวมถึงขนาดของหน้าจอที่ตอบสนองและรองรับการใช้งานมืออาชีพที่แตกต่างแขนงกันไป

2 มีรูปทรงและดีไซน์ที่สวยงามเนื่องจาก Macbook เลือกทุกอย่างมาให้ลงตัวก่อนที่จะออกแบบออกมาเป็นชิ้นเป็นอันได้วางแผนเหล้าแบบเรื่องดีไซน์มานักต่อนัก ให้มีความสมูทและนุ่มลื่นไหล ดูมีความหรูหราในตัว ทำให้มีผู้ชื่นชอบและเลือกใช้งาน Notebook เพราะความสวยงามกันเยอะพอสมควร

3 วัสดุระดับพรีเมียมเนื่องจาก Macbook  ได้มีจุดยืนในการสรรค์สร้างผลงานที่มีประสิทธิภาพและทนทานจึงได้เลือกวัสดุอลูมิเนียมซึ่งมีความแข็งแรงและทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมาใช้เป็นวัสดุในการสร้าง  Macbook ขึ้นมานั่นเอง

4  มีความปลอดภัยระดับสูงเนื่องจาก Macbook จะไม่มีสามารถมีไวรัสหลุดเข้ามาที่คอมพิวเตอร์ของคุณหรือทำการแฮกคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างง่ายๆเพราะทาง Macbook มีระบบปฏิบัติการที่ปลอดภัยและครอบคลุมการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบภายในคอมพิวเตอร์หรือระบบอินเตอร์เน็ตก็ตาม ทำให้ถ้าหากคุณเริ่มใช้จะต้องปลอดภัยและเสถียรมากอย่างแน่นอน

5 มีลิขสิทธิ์และโปรแกรมอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมในด้านการทำงานออฟฟิศหรือว่าโปรแกรมซอฟต์แวร์ทางมัลติมีเดียไม่ว่าจะเป็นด้านออกแบบภาพยนตร์หรือด้านออกแบบสถาปัตยกรรม Macbook ก็มีซอฟต์แวร์ที่รองรับและแถมมาให้กับเครื่อง และซอฟต์แวร์เต็มประตูนั้นก็มีประสิทธิภาพสูงอีกทั้งใช้งานง่ายอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับสำหรับคุณสมบัติและข้อดีของ Macbook ที่ทำไมคนอื่นถึงเลือกใช้ MacBook กันอย่างถ้วนหน้าว่ามีข้อดีที่มากมายถึงแม้ราคาแพงกว่าโน้ตบุ๊คธรรมดาสักนิดแต่เราจะได้ประสิทธิภาพและเราก็จะซื้อสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์มาใช้งานอีกด้วยครับ แถมเวลาไปนั่งทำงานหรือคุยงานนอกสถานที่เรายังดูดีเหมือนดั่ง Profressional เลยทีเดียว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.