5 Application ที่ควรมีในสมาร์ทโฟนของคุณ

5 Application ที่ควรมีในสมาร์ทโฟนของคุณ


ในบทความนี้เราได้จัดอันดับแอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดของปี โดยเราคัดมา 5 อันดับที่มีประโยชน์ต่อสมาร์ทโฟนของคุณและต่อตัวคุณเอง ดังนั้นเราไปดูกันเลยว่า 5 Application เหล่านี้จะมีประโยชน์อย่างไร และช่วย อะไรในชีวิตคุณบ้าง

1  Instagram คือสุดยอด Application ในด้านของ Social Network เกี่ยวกับรูปภาพและวิดีโอสั้นๆ หากพูดถึง App นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก บอกเลยว่าเป็น Application ยอดนิยมและมีผู้ติดตามและผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ดังนั้นทุกท่านสามารถเข้าไปรับชมรูปภาพสวยๆจากทั่วทุกมุมโลกอีกทั้งเป็นรูปภาพของเหล่าเพื่อนๆของคุณในโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดายและสามารถดาวโหลดรูปสวยๆเก็บไว้บนสมาร์ทโฟนของคุณทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

2  Google Map  หวังว่า Google Maps ก็เป็นอีกหนึ่ง Application ที่ทุกคนก็ต้องรู้จัก แต่ถ้าหากใครไม่รู้จักก็รู้จัก ณ ที่นี้เลยเพราะว่า Application นี้เป็นโปรแกรมยอดนิยม ที่จะแสดงแผนที่ทั่วโลกไม่ว่าคุณอยากไปที่ไหน หรือต้องการค้นหาแผนที่ตรงไหนอย่างไรคุณก็สามารถชี้เป้าไปได้เลยอีกทั้งยังสามารถเป็น GPS นำทางในตัวนำทางผ่านระบบอินเตอร์เน็ตบนมือถือของคุณได้อย่างง่ายดายโดยมีลูกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบการจราจรแถวไหนหรือว่าเส้นทางลัดต่างๆได้อย่างมากมาย

  1. JOOX Free Music เป็นหนึ่งโปรแกรมฟังเพลงยอดนิยมของคนไทยและแถบเอเชียจึงน่าจะเป็น Application น้องใหม่ที่เปิดบริการมา 2-3 ปีแต่ก็มีความโดดเด่นตรงจำนวนเพลงที่มีให้รับฟังกันอย่างมากมายล้นหลามอีกทั้งสามารถรับฟังฟรีด้วยโดยมีลูกเล่นได้อย่างง่ายดายทั้งระดับธรรมดาและระดับพรีเมี่ยม

4 LINE Application  เป็น Application ใช้สำหรับสนทนาทางไกลหรือสำหรับแชทกันได้อย่างง่ายดายผ่านอินเตอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟนของคุณเราจะไม่พลาดทุกการติดต่อของกลุ่มเพื่อน  กลุ่มที่เรียนหรือแม้กระทั่งติดต่องาน สามารถดาวน์โหลดได้ทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS อีกทั้งยังสามารถ Call  หรือคอลวิดีโอได้อย่างง่ายดายทันใดนั้นด้วย

5 Camera 360 แน่นอน Application นี้คุณผู้หญิงต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนเพราะเป็น Application ถ่ายรูปสวยหรือเรียกได้ว่าถ่ายภาพเนียนเลยทีเดียว ทำให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายหลายท่านเลือกใช้ขอบภาพที่ออกมาได้จะเนียนสวยหน้าใสระดับ 10 เลยทีเดียว

สำหรับวันนี้ก็สรุปมาได้ 5 Application เท่านี้หวังว่า ใครมีเพิ่มเติมก็แนะนำเราเข้ามาได้ในบทความหน้าเราจะมาเขียนสรุปถึง  5 แอพพลิเคชั่นยอดแย่ที่ไม่ควรใช้ คุณผู้ชมติดตามชมกันด้วยนะครับ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.