iPhone X ขายดีจัด Apple บอกขายดีเกินคำบรรยาย

iPhone X

ผลการวางจำหน่ายของ iPhone X


Apple เปิดให้จอง iPhone X ไปแล้วก่อนจะเริ่มส่งเครื่องที่จองวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยการเปิดจอง iPhone X สมาร์ทโฟนที่ถือว่าเป็นเรือธงสูงสุดของ Apple ตอนนี้ Apple เผยว่ายอดจองเรียกได้ว่าเกินคำบรรยายจริงๆ ( Apple ใช้คำว่า off the charts) โดยผู้จองหลายคนอาจได้รับสินค้าหลังการจองนานกว่า 5-6 สัปดาห์ เพราะน่าจะมีปัญหาการจองเป็นจำนวนมาก ทำให้ผลิตสินค้าหรือส่งไม่ทันนั้นเอง

iPhone ถาดใส่ซิม

iPhone X

ตอนนี้ Apple กำลังเร่งการจัดการต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่า iPhone X จะส่งถึงมือลูกค้าให้ได้เร็วที่สุด

ถึงแม้ว่าหลายคนบ่นว่าหน้าจอของ iPhone ตรงรอยหยักด้านบนจอ จะดูไม่ถูกใจใครหลายคน แต่ดูเหมือนว่าความต้องการก็จะมีมากพอสมควร และเรื่องราคา iPhone X ก็ถือว่าแพงเป็นประวัติการณ์ อาจเป็นเพราะผู้ใช้หลายคนต้องการเครื่องที่ดีที่สุดของค่ายที่ตัวเองต้องการ ฉนั้นเรื่องหน้าจอหรือราคาจึงไม่เป็นปัญหา หรืออาจเพราะรอยหยักหน้าจออถูกใจใครหลายคนก็ได้ (ส่วนตัวผมก็ว่ามันสวยดี แปลกดี)

สำหรับการวางจำหน่าย iPhone X ในประเทศไทย จากเสียงแว่วๆมาว่า เราน่าจะรอกันไม่นานนัก อาจจะได้เห็น iPhone X วางจำหน่ายในประเทศไทยในไม่ช้า แต่หากยอดผู้จองมากมายขนาดนี้ อาจทำให้กลุ่มประเทศที่ 2 หรือ 3 ที่วางจำหน่ายไอโฟน คงอาจจะต้องรอไปอีกหรือเปล่าไม่แน่ใจ จากข่าวของนักวิเคาะห์ระบุว่า ที่ iPhone X ผลิตไม่ทันน่าจะเป็นเพราะ กล้อง TrueDepth ที่ใช้ในการปลดล็อกใบหน้า ที่มีชิ้นส่วนบางอย่างที่ผลิตได้ช้า ถ้า Apple แก้ไขตรงนี้ได้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาการผลิตไม่ทันในช่วงแรก

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.