ราคา iPhone X ในประเทศไทย รุ่น 256GB จะมีราคา 47,000 บาท

iPhone X

ราคา iPhone X ประเทศไทย


จากการคำนวณเรื่องราคาของ iPhone X ในต่างประเทศ มีหลายประเทศที่ลองคำนวณราคาแล้วอยู่ที่ประมาณ 3 หมื่นปลายหรือ 4 หมื่นต้นๆ แต่ราคาที่ใกล้เคียงประเทศไทยมากที่สุด ก็น่าจะเป็นประเทศสิงคโปร์ที่ตอนนี้มีราคาเปิดตัวออกมาแล้วคือ

iPhone X

  • ความจุ ราคา64GB ราคา 1,648 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 40,600 บาท
  • ความจุ 256GB ราคา 1,888 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 46,600 บาท

ก็คงมีความเป็นได้สูงที่ราคา iPhone X บ้านเราจะอยู่ที่ราคานี้

ล่าสุด มีการยืนยันราคาจากใบโฆษณาของบริษัท Aeon ประเทศไทย ที่ให้ของรางวัลเป็นเครื่อง iPhone X ที่ตามกฏของบ้านเราบริษัทผู้ออกรางวัลต่างๆ ต้องแสดงราคาสินค้าของรางวัลด้วย ซึ่ง Aeon ก็แสดง iPhone X ขนาดความจุ 256GB มีราคา 47,000 บาท ก็ถือว่ามีราคาใกล้เคียงกับรุ่น 256GB ที่เปิดราคาในประเทศสิงคโปร์

ภาพจาก สมาชิกหมายเลข 2887800 Pantip

เป็นไปได้ที่ Aeon ประเทศไทยจะทราบราคาจากตัวแทน ที่จำหน่ายมือถือ มาจัดโปรโมชั่น ทำให้สามารถบอกราคาของเครื่องได้ หรืออาจเกิดการการคาดเดาราคา อันนี้ก็ไม่แน่ใจ (แต่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าราคา iPhone X ก็น่าจะราคาประมาณนี้)

ทำให้จากการคาดเดาได้ว่าราคา iPhone X ในประเทศไทยจะมีราคาดังต่อไปนี้

  • ราคา iPhone X ในประเทศไทย ความจุ ราคา64GB ราคา  41,000 บาท
  • ราคา iPhone X ในประเทศไทย ความจุ 256GB ราคา  47,000 บาท

ถึงแม้ว่าราคาจะดูแพง แต่การคาดการณ์แล้วว่า คนต่างประเทศรวมถึงคนไทย สนใจ iPhone X กันมากที่สุด ทำให้ iPhone X น่าจะเป็นรุ่นที่ขายดีมาก ในช่วงเปิดวางจำหน่าย ทำให้เครื่องอาจจะไม่พอความต้องการในช่วงแรก ซึ่งจุดนี้เองอาจกระทบต่อยอดจำหน่าย iPhone X ที่จะทำยอดไม่ดีนัก เพราะผลิตตามความต้องการไม่ทัน

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.