โน้ตบุ้คสุดล้ำในอนาคตจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

โน้ตบุ้คสุดล้ำในอนาคตจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย


ทุกๆคนคงรู้ว่าปัจจุบันเทคโนโลยีได้ก้าวล้ำกว่าเมื่อ 20 ปีที่แล้วมหาศาล และไม่ใช่แต่เทคโนโลยีเท่านั้น ในภาพรวมของนวัตกรรมไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นวงจรเมนบอร์ด อุปกรณ์ต่างๆทั้งหลายเหล่านี้จะพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งในไม่นานนี้  อาจเทียบกับเมื่อ 20 ปีที่แล้วถือว่าพัฒนามาอย่างไกลมาก และเมื่อ 20 ปีก่อนก็ไม่มีใครเชื่อว่าจะมีเทคโนโลยีที่ไฮเทคขนาดนี้ ไม่มีคนเชื่อว่าจะมี Notebook บางๆมีสมาร์ทโฟน ไร้ขอบ หรือมีความเร็วและความแรงของการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายอย่างครบวงจรได้  ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง Notebook ในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไรและผู้เขียนเชื่อว่า อีกไม่เกิน 10 ปีต้องมี Notebook  อย่างที่ในบทความนี้เขียนแน่นอน

1 Notebook ม้วนได้  แน่นอนนวัตกรรมนี้มีชาวฝรั่งเรนเดอร์ภาพจำลองของ Notebook พับได้ ที่เวลาพับแล้วมีขนาดเพียงแค่ขวดน้ำเท่านั้นเอง จะเป็นไปได้จริงๆหรอ ผู้เขียนคิดว่าต้องเป็นไปได้อย่างแน่นอนเพราะว่าโทรศัพท์พับได้ในปัจจุบันเหลือเพียงอันนิดเดียวดังนั้นแล้วล่ะก็ถ้าเป็น Notebook ขนาดจิ๋วที่สามารถพับงอได้ต้องเป็นไปได้และใช้งานได้ดีในอนาคต

2 Notebook  พลังงานแสงอาทิตย์แน่นอนว่าไม่เพียงแต่การชาร์จไฟอย่างเดียวที่จะเพิ่มพลังงานให้แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊คคุณ แต่ถ้าหากคุณทำงานนอกสถานที่หรือเพียงแค่มีไฟเล็กน้อยฉายเข้ามายัง Notebook ของคุณ notebook ตัวนั้นก็จะกินพลังงานและเก็บแปรรูปอยู่ในแบตเตอรี่เพื่อยืดระยะเวลาการใช้งานของโน้ตบุ๊กให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นเป็นหลายหลายวันนั่นเอง

3  notebook พิมพ์ไปชาร์ตไปแน่นอนว่าขนาดไฟฉายใช้ไปชาร์จไฟไปบีบไปยังมี และนับประสาอะไรกับการพิมโน๊ตบุ๊คแล้วชาร์จไฟเข้าไป แน่นอนว่าในอนาคตต้องมีอย่างแน่นอนเพราะว่านักวิจัยชาวออสเตรเลียจากมหาวิทยาลัย rmit มีความเห็นว่าต่อไปในอนาคตเทคโนโลยีและ Gadget ต่างๆจะต้องชาร์จแบตเตอรี่ด้วยตัวเองได้แน่นอนและ Notebook ที่กล่าวถึงนี้ได้มีการวิจัยและทดลองแต่รูปจากพลังงานเชิงกลเป็นพลังงานไฟฟ้าอยู่ดังนั้นแล้วอีกไม่นานเกินรอจะต้องวางขายออกมาสู่โลกมนุษย์ของเราให้เห็นได้อย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 3 Notebook แห่งยุคอนาคตที่อีกไม่นานเกินอุ่นใจรอพวกคุณก็จะได้เห็น Notebook สุดไฮเทคที่มีความล้ำหน้าของเทคโนโลยีโลกมากขนาดนี้ดังนั้นแล้วหากคุณอยู่ในสาวกวงการไอทีคุณต้องติดตามบทความของเราและสักวันหนึ่งเราจะนำ Notebook แห่งอนาคตมาให้ท่านดูเต็มๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.