วิธีปิด Garena Talk หรือ Talk Talk ที่รันมาพร้อมเปิดโปแกรม Garena+ ตอนเล่นเกม

วิธีปิด Garena Talk กิน RAM ตอนเปิด Garena Plus


มีน้องหลายคนที่เล่นเกมในเครือ Garena ถามมาหลายคนว่า เวลาจะเล่นเกมของ Garena เราต้องเปิดโปรแกรม Garena Plus ก่อน เพื่อเข้าเกมต่างๆที่เราต้องการ แต่ปัญหาก็คือ Garena+ จะเปิด Talk Talk โปรแกรมแชทของ กาเรน่า มาพร้อมกันด้วย จะปิดก็ปิดไม่ได้ หรือบางคนเลือกที่จะปิดผ่าน Task Manager เอาเมื่อเปิดโปรแกรม แต่หลายคนก็ลำคาญต้องมาคอยปิดบ่อยๆ วันนี้จะมาสอนเทคนิคการปิดเจ้า Garena Talk กันครับ

task manager garena talk

สังเกตที่ภาพด้านบน เราจะเห็นว่ากิน RAM มากมายโดยไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไร สำหรับคนที่ไม่ได้อยากเล่นโปรแกรมนี้ ทำให้หลายคนอยากจะหาวิธีปิดมัน

วิธีปิด Garena Talk

วิธีปิด Garena Talk สามารถทำได้ง่ายๆ ให้คลิกขวาที่ Garena+ ที่หน้า Desktop แล้วเลือก Properties แล้วเลือก Open file location

garena properties

เราจะเข้าไปยังโฟลเดอร์ของโปรแกรม กาเรน่า ให้มองหาโฟลเดอร์ Plusins เข้าไปยังโฟลเดอร์ดังกล่าว จากนั้นให้ลบไฟล์ที่ชื่อ BBTalk ออก

bbTalkจากนั้นให้ปิดและเปิดโปรแกรมของ Garena ใหม่ เพียงเท่านี้ ก็สามารถเปิด Garena Talk ได้แล้ว หากใครยังไม่เข้าใจให้ดูคลิปด้านล่างครับ

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.