เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในอนาคตสุดล้ำที่คุณคาดไม่ถึง

เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในอนาคตสุดล้ำที่คุณคาดไม่ถึง


เนื่องจากคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้ดีว่ามันมีประโยชน์เพียงใดด้วยนวัตกรรมต่างๆด้วยความรู้ อีกทั้งนวัตกรรมต่างๆมากมาย ผลิตให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดขึ้นมาตามยุคตามสมัย ดังนั้นแล้วถ้าหากจะตามเทคโนโลยีไปคงตามไปไม่ถึงแต่ในวันนี้เราจะมาคาดเดาอนาคตกันดูว่าเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในอนาคตจะเป็นเช่นไร

1  นาฬิกาคอมพิวเตอร์  Event ideas จาก Sony nextep Computer  ที่คิดค้นโครงสร้างยืดหยุ่นด้วยหน้าจอ  o l e d Touch Screen  มีความสวยงามและสามารถพับงอได้ ดังนั้นแล้วเทคโนโลยีนี้จะเป็นจริงหรือไม่ต้องติดตามในปี 2020  ที่จะมีการผลิตเทคโนโลยีนี้ ออกมาให้มวลมนุษยชาติได้เห็น

2 โทรศัพท์คอมพิวเตอร์ เนื่องจากปัจจุบันโทรศัพท์ก็ใกล้เคียงกับคอมพิวเตอร์เข้าไปทุกวันด้วยปัจจัยต่างๆทั้งความสามารถ และระดับทางฮาร์ดแวร์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นแล้วไม่แปลกเลยที่อนาคตจะมีโทรศัพท์คอมพิวเตอร์ที่เครื่องเล็กแต่มันแต่มีประสิทธิภาพที่ร้ายกาจและรุนแรงมาก ทำให้มีข้อดี ต่างๆมากมายทั้งประหยัดพลังงานมากกว่าเดิมถึง 40 เปอร์เซ็นต์อีกทั้งมีฟังก์ชันต่างๆที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์เครื่องใดเครื่องหนึ่ง

3  คอมพิวเตอร์โคมไฟตั้งโต๊ะ แน่นอนว่าหลายคนคงแปลกใจว่านี่มันคืออะไรมันจะเป็นไปได้จริงๆหรือ แต่แท้จริงแล้วมันเป็นแนวคิดของคอมพิวเตอร์ในอนาคตที่คุณสามารถนำไปวางไว้ที่ไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขกถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามอีกชิ้นเลยทีเดียวหากเวลาไหนที่คุณต้องการจะทำงานคุณก็เพียงแค่เปลี่ยนโคมไฟเป็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างง่ายดาย

4 เครื่องเล่นเกม Play Station พกพาที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและทำด้วยวัสดุโลหะผิวเนียน  ทนทาน แข็งแรง ให้ความรู้สึกลื่นไหลและดูไฮโซ แค่คิดก็สวยและมีดีไซน์ที่โดดเด่นเกินคาด สุดท้ายจะเป็นอย่างไรในอนาคต ว่าจะทำได้เล็กและสวยงามแค่ไหนต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

5 โน้ตบุ้ตไร้คีย์บอร์ด เนื่องจากปัจจุบันก็มีโน้ตบุ้คหลายรุ่นที่ตัดคีย์บอร์ดออกไปและทำเป็นอุปกรณ์เสริมมาแทน  แต่ในอนาคตโน้ตบุ้คจะมีเซนเซอร์ที่สามารถยิงเลเซอร์ออกมาเป็นคีย์บอร์ดให้คุณได้พิมงานตรงหน้าได้ทันที โอ้โห อันนี้น่าทึ่งจิงๆแต่ก็เห็นหลายบริษัทกำลังคิดค้นและพัฒนาอยู่นะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับบทความเทคโนโลยีในอนาคตที่จะทำให้คุณคาดเดาในอนาคตว่าเทคโนโลยีของเราจะล้ำหน้าเพียงไหน คงจะมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงอีกเยอะแยะมากมาย และสุดท้ายนี้ถ้าหากคุณอยากจะรู้ว่ามันจะเป็นไปอย่างไรก็ต้องติดตามเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.