แจกเพลงประกอบและ sound effect ใช้ฟรี บริการดีๆจาก Facebook

Facebook sound collection


Facebook เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำของการถ่ายทอดสด รุกหนักcontent วิดีโอบน Facebook อย่างเต็มตัว ล่าสุดได้มีการเปิดตัวพื้นที่สำหรับดาวน์โหลดเพลงประกอบและเอฟเฟคเสียงต่างๆเพื่อนำไปใช้ประการถ่ายทอดสด Favebook Live และ Facebook Video และที่สำคัญคือฟรีครับ

ทั้งเพลงประกอบและเอฟเฟคเสียงต่างๆที่ทาง Facebook ได้เปิดให้ทำการดาวน์โหลมาใช้กันฟรีๆนั้น สร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ผู้ใช้หลายคนต่างแสดงความคิดเห็นออกมาในทิศทางเดียวกันคือ สิ่งเหล่านี้ช่วยทำให้การถ่ายทอดสด หรือ วีดีโอของพวกเขาได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น ช่วยให้ดูมีสีสัน ไม่กลวงโบ๋เหมือนที่แล้วๆมา และลดการละเมิดลิขสิทธ์เพลงได้เป็นอย่างมาก โดยปกติแล้ว Facebook จะไม่ยอมให้มีการละเมิดลิขสิทธ์เรื่องเพลงอย่างเคร่งครัด หากพบเจอว่ามีการละเมิดวีดีโอนั้นๆก็จะถูกลบออกไปจากระบบ

Facebook sound collection รวบรวมเพลงและ Sound effect เอาไว้ให้เลือกใช้ แบ่งเป็นประเภทหมวดหมู่เพื่อให้ค้นหาเสียงที่ต้องการได้ง่ายขึ้น หรือจะเลือกตามขนาดความยาวของเพลงและเอฟเฟคก็ได้เช่นกัน ในส่วนของเพลงที่ทาง Facebook ให้มานั้นจะบอกถึงชื่อศิลปิน ชื่อเพลง แนวเพลง ความยาว และจังหวะของเพลง(ช้า,กลาง,เร็ว) อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้เป็นอย่างมาก หรือจะเลือกค้นหาแทร็กจากชื่อก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ในหมวดหมู่ขณะนี้มี 1,000 เพลงะและอีก 1,500 เสียงประกอบ จัดว่าเป็นทางเลือกที่ดีต่อผู้ใช้เป็นอย่างสูง ลดโอกาสการละเมิดลิขสิทธ์โดยไม่ตั้งใจอีกด้วยครับ

ต้องการเข้าสู่ Facebook sound collection คลิ๊กเลย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.