Instagram เพิ่มฟีเจอร์ส่งข้อความหาเพื่อนบอกว่าเรากำลัง LIVE อยู่

Instagram

Instagram ส่งข้อความไปหาเพื่อนบอกว่าเรากำลังถ่ายทอดสดอยู่


Instagram ตอนนี้คุณสามารถส่งข้อความบอกเพื่อนของคุณได้แล้วว่าตอนนี้คุณกำลังถ่ายทอดสดอยู่ โดยการส่งข้อความแบบ Direct เพื่อให้เพื่อนของคุณเข้ามาชม เพียงแตะที่ Direct ก็จะสามารถส่งวีดีโอที่คุณกำลังรับชมหรือ LIVE สดของคุณไปยังเพื่อนหรือกลุ่มที่เราต้องการได้ทันที

Instagram ส่ง video ถ่ายทอดสดผ่านทาง direct

การใช้งานเพียงแค่แตะที่ Direct เลือกเพื่อนที่เราต้องการบอกให้เขารู้หรือส่งการถ่ายทอดสดไปหา จากนั้นให้กด Send วีดีโอถ่ายทอดสดจะถูกส่งไปยังกล่องขาเข้าของเพื่อนทันที เพื่อจะเห็นวีดีโอของคุณใน Direct inbox ทันที หากขณะนั้นคุณถ่ายทอดสดอยู่ แต่หากการถ่ายทอดสดจบลงแล้วก็จะขึ้นข้อความวีดีโอได้สิ้นสุดลง

ในฐานะผู้ชมก็สามารถใช้ฟีเจอร์ดังกล่าวได้เช่นเดียวกัน (คล้ายกับการแชร์ถ่ายทอดสดไปยังที่อื่นๆ) โดยการแตะที่ Direct  ในขณะรับชมการถ่ายทอดสดแล้วเลือดเพื่อนที่คุณต้องการจะส่งการถ่ายทอดสด สำหรับผู้ถ่ายทอดสอบก็สามารถตั้งค่าได้ว่าให้คนรับชมสามารถแชร์วีดีโอถ่ายทอดสดของเราได้หรือไม่ จะอยู่ในส่วนของการตั้งค่า

ฟีเจอร์ดังกล่าวน่าจะเป็นผลดีกับผู้ต้องการชวนให้คนอื่นมาดูเมื่อมีการ LIVE สด เพื่อเพิ่มยอดผู้ชมให้มาก เพื่อเกิดความสนุกในการ LIVE สำหรับฟีเจอร์ดังกล่าวจะมีผลกับ Instagram เวอร์ชั่น 26 ทั้ง Android และ iOS ผู้ใช้ต้องอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่นดังกล่าว ถึงจะสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้

ที่มา – Instagram

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.