Thailand Tourist Trips and Tips AR Book แอพพลิเคชั่นเสมือนจริงจากตำรวจท่องเที่ยว

Thailand Tourist Trips and Tips AR Book แอพพลิเคชั่นเสมือนจริงจากตำรวจท่องเที่ยว


ประสบการณ์ใหม่ที่พิเศษสุดพิเศษ อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว กับการให้บริการและประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented Reality หรือ AR Code) มาใช้งาน

พลตำรวจตรี ศุภพล อรุณสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว ให้ข้อมูลว่า เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการเร่งสร้างความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวไทยที่จะนำไปสู่การเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยว 2.3 ล้านล้านบาท ในปี 2559 จึงได้สานต่อนโยบายสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว โดยการประชาสัมพันธ์ถึงแหล่งท่องเที่ยว แหล่งอารยธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณีที่มีความงดงาม จึงได้มีการจัดทำแอพพลิเคชั่นเสมือนจริงของกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวขึ้น เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลงในสมาร์ทโฟนของตนเอง ภาพในแอพพลิเคชั่นถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของโมเดลการ์ตูน 3 มิติ สามารถดูได้ 360°องศา รับฟังได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน ประกอบไปด้วยข้อมูลและลิ้งค์ของสถานที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยววิถีไทย 12 จังหวัดที่ต้องห้าม…พลาด และยังได้รวบรวมข้อมูลและลิ้งค์ที่ตั้งของสถานีตำรวจท่องเที่ยวทั่วประเทศและข้อมูลการติดต่อกับตำรวจท่องเที่ยวทุกสถานีทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวก ดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านอย่างถึงที่สุด

แอพพลิเคชั่นเสมือนจริง ‘Thailand Tourist Trips and Tips AR Book’ สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play สำหรับ Android

ที่มา : itnews24hrs

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.