LINE เตรียมอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ปรับเปลี่ยนหน้าแสดงโปรไฟล์

เตรียมเปลี่ยนหน้าแสดงโปรไฟล์ LINE รูปโคฟเวอร์ใหญ่ขึ้นมีแสดงเพลงและวิดิโอบนโปรไฟล์


LINE มีการปรับปรุงรูปแบบและเพิ่มฟีเจอร์อยู่บ่อยๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่เบื่อ ล่าสุด LINE ประกาศว่าเตรียมจะปรับเปลี่ยนหน้าต่างแสดงโปรไฟล์ของผู้ใช้แบบใหม่ โดยหลักๆที่มีการปรับเปลี่ยนคือการแสดงรูปภาพโคฟเวอร์ใหญ่ขึ้นเปลี่ยนจากแนวนอนเป็นแนวตั้ง สามารถตั้งเพลงหรือวีดีโอประจำโปรไฟล์ได้

นอกจากนั้นแล้ว LINE ยังมีการปรับเปลี่ยนการแสดงหน้าไทม์ไลน์ น์จากเดิมว่าต้องกดที่ปุ่มโฮม เปลี่ยนเป็นแค่เลื่อนลงมาด้านล่างก็จะแสดงรายละเอียดของไทม์ไลน์ ทันที โดยจะแบ่งแถบเป็น 2 แถบด้วยกันคือ แถมที่โพสต์ และแยกแถบอีกแถบเป็นรูปภาพและวีดีโอ เพื่อดูว่าผู้ใช้งานนั้นๆมีภาพหรือวีดีโออะไรบ้างไว้เฉพาะ

LINE Android

สำหรับรายละเอียดหรือฟีเจอร์ที่กล่าวมาข้างต้น ตอนนี้ยังไม่มีการอัพเดท ไลน์บอกเพียงแต่ว่าจะมีการอัพเดทเร็วๆนี้  ในไม่กี่วันข้างหน้า สำหรับใครที่ใช้งานไลน์อยู่ก็รอการอัพเดท และดูรูปแบบใหม่ว่าชอบกันหรือไม่

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก – LINE

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.