แอพหน้าเด็ก ดาวน์โหลดฟรี Android และ iOS (iPhone, iPad)

The Snapchat Inc. application (app) is seen on an on an Apple Inc. iPhone 5s displayed for a photograph in Washington, D.C., U.S., on Wednesday, Feb. 18, 2015. Snapchat Inc. is raising money that could value the company at as much as $19 billion. Photographer: Andrew Harrer/Bloomberg via Getty Images

แอพทำรูปภาพหน้าเด็ก แอพที่กำลังได้รับความนิยมในโลกออนไลน์ตอนนี้


เรียกได้ว่เป็นกระแสที่กำลังมาแรงเลยสำหรับการทำรูปภาพหน้าของตัวเองให้เด็กลงผ่านแอพพลิเคชั่น และมีการโพสต์ลง Facebook กันให้เต็มฟีดข่าวไปหมด หลายคนคงอยากจะทราบว่าแอพที่ว่านี้มันคือแอพอะไร และการใช้งานเป็นอย่างไร วันนี้ผมเลยมาแนะนำให้ใช้งานแอพหน้าเด็กที่ว่านี้ มาทำความรู้จักกันครับ

 

จริงๆแล้วแอพหน้าเด็กที่ว่าไม่ใช้เป็นแอพเฉพาะแอพหน้าเด็กแค่นั้น มันเป็นแค่ฟิลเตอร์ของแอพ Snapchat แค่นั้น ส่วนวิธีดาวน์โหลดและใช้งานอย่างไรนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

ดาวน์โหลด Snapchat

เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วทางแอพจำเป็นต้องสมัครการใช้งาน จะมีให้เรากรอกชื่อ รหัสผ่าน อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ พร้อมให้ยืนยัน SMS และจะสามารถใช้งานได้ทันที

ขั้นตอนการทำรูปภาพหน้าเด็ก Snapchat

เปิดหน้ากล้องขึ้นมา ให้สลับมาใช้กล้องหน้า เลือกลัษณะรูปอีโมจิหน้ายิ้มดังภาพด้านล่าง

Snapchat

เมื่อกดที่ไอคอนหน้ายิ้มแล้ว จะมีแถบฟิลเตอร์ต่างๆบริเวณด้านล่างโผล่ออกมาให้เราเลือก ให้เลื่อนไปหาไอคอนที่เป็นรูปหน้ายิ้มหัวสีเหลืองดังภาพด้านล่าง

Snapchat

ปกติแล้วเมื่อเรากดที่ไอคอนดังรูปภาพด้านบน หน้าของเราจะกลายเป็นหน้าเด็กทันทีในกล้อง แต่หากหน้ายังไม่เด็กหรือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยให้ขยับมือถือไปมาเช่นขยับเข้าออก ซ้าย ขวา เพื่อให้แอพคำนวนใบหน้าของเราได้ครบ ที่จะประมวลผลออกมาเป็นหน้าเด็กให้กับเรา เมื่อได้ที่ต้องการแล้วใ้หกดที่ไอคอนหัวเหลืองอีกครั้ง เพื่อถ่ายภาพ

หลังจากถ่ายภาพเสร็จให้เลือกเลือกเมนู Save เพื่อบันทึกภาพของเรา

เลือกบันทึกลงไปยัง Moemories & Camera Roll จากนั้นสามารถนำภาพไปใช้งานได้ทันทีไม่ว่าจะโพสต์ลง Facebook หรือที่อื่นๆได้

 

 

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.