Gmail logo

กูเกิลเตรียมเพิ่มฟีเจอร์ Confidential mode อีเมลลับ Gmail ค่าเริ่มต้นสำหรับ G Suite 25 มิ.ย. นี้

30 พฤษภาคม 2019 modify 0
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากูเกิลมีการพัฒนาโหมดลับสำหรับอีเมลของ Gmail ที่เมื่อผู้ส่ง ส่งอีเมลไปแล้วอีเมลดังกล่าวจะไม่สามารถส่งต่อ ทำสำเนา ดาวน์โหลดหรือแม้แต่สั่ง…

แอพหน้าเด็ก ดาวน์โหลดฟรี Android และ iOS (iPhone, iPad)

25 พฤษภาคม 2019 modify 0
เรียกได้ว่เป็นกระแสที่กำลังมาแรงเลยสำหรับการทำรูปภาพหน้าของตัวเองให้เด็กลงผ่านแอพพลิเคชั่น และมีการโพสต์ลง Facebook กันให้เต็มฟีดข่าวไปหมด หลายคนคงอยากจะท…
LINE Stories

LINE Stories ฟีเจอร์ล่าสุดจากไลน์ แจ้งให้เพื่อนทราบ แสดงบน Timeline และแถบ Home

17 พฤษภาคม 2019 modify 0
เราคงจะได้เห็นการแสดงเรื่องราวต่างๆอย่าง Stories ทั้งใน Facebook หรือ IG  ดูเหมือนว่าการใช้งานจะได้รับความนิยมหรือเป็นกระแสพอที่จะทำให้ไลน์มีการปรับเพิ่มฟีเ…

โปร Dtac ไม่ลดสปีด รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน (เติมเงิน)

16 พฤษภาคม 2019 modify 0
สำหรับใครที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ของ Dtac แบบเติมเงิน และมักใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำ ช่วงนี้มีการจัดโปรโมชั่น เล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็ว ทาง Dtac ก็ตอบสนองความต้…

Photoshop for iPad เวอร์ชันเบต้า เปิดให้ลงทะเบียนทดสอบใช้งานแล้ว

15 พฤษภาคม 2019 modify 0
หลังจากที่ Adobe เปิดตัว Photoshop เวอร์ชัน iPad ในงาน Adobe MAX ปีที่ผ่านมาและได้บอกว่าจะเปิดให้ใช้งานได้จริงในปีนี้ ล่าสุดเรื่องดังกล่าวได้มีความคืบหน้ามาบ้าง…
Google Chrome

วิธีรีเซ็ตการตั้งค่า Google Chrome คืนค่าการตั้งค่าอย่างไรมาดูกัน

9 พฤษภาคม 2019 modify 1
สำหรับใช้ที่ใช้งาน Browser ของกูเกิลอย่าง Google Chrome แล้วเกิดตั้งค่าผิดเพี้ยนหรือต้องการให้คืนค่าการตั้งค่าต่างๆ ให้กลับมาเหมือนติดตั้งใหม่ๆ ที่เรียกง่ายๆ…
Wordpress logo

WordPress 5.2 อัพเดท มีอะไรใหม่ มาดูกัน

9 พฤษภาคม 2019 modify 0
WordPress ออกเวอร์ชั่นใหม่อย่าง WordPress 5.2 ใช้โค้ดเนม “Jaco” เน้นฟีเจอร์การป้องกัน ตรวจสอบเช็คสถานะของเว็บไซต์ กำหนดการปรับเวอร์ชัน PHP ที่สามารถ…

Disney+ บริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ เตรียมเปิดตัว 12 พ.ย.

9 พฤษภาคม 2019 modify 0
หากพูดถึงเรื่องของบริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ หลายคนคงคิดถึงบริการเจ้าดังอย่าง Netflix ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็ไม่แปลกใจที่จะมีเจ้าอื่นๆ ลงตลาดม…

วันพืชมงคล พิธีแรกนาขวัญ

9 พฤษภาคม 2019 modify 0
วันพืชมงคล คือวันที่กำหนดให้มีพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ ซึ่งกระทำโดยราชสำนักนั้นประกอบด้วยพิธีสองอย่างตามลำดับ คือ พระราชพิธีพืชมงคล เป็นพิธีพุทธซึ่ง…