Disney+ บริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ เตรียมเปิดตัว 12 พ.ย.

Disney+บริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ จากยักษ์ใหญ่ Disney


หากพูดถึงเรื่องของบริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ หลายคนคงคิดถึงบริการเจ้าดังอย่าง Netflix ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็ไม่แปลกใจที่จะมีเจ้าอื่นๆ ลงตลาดมาแข่งขันกันบ้าง ล่าสุด Disney ได้เตรียมเปิดบริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ ที่จะใช้ชื่อว่า Disney+ (ดิสนีย์พลัส) โดยได้ประกาศซีรีส์ที่จะถ่ายทำและฉายในช่องไว้บ้างแล้วตัวอย่างเช่น The Mandalorian, Clone War Season 7, Loki และล่าสุดได้ประกาศว่า Avengers Endgame จะลงฉายใน Disney+ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้อีกด้วย

สำหรับบริการ หรือข้อมูลอื่นๆ ที่มีการเปิดเผยดังนี้

  • รองรับหนังความละเอียด 4K และ HDR
  • มีแอพรองรับหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่  Apple TV, Roku, PS4, Nintendo Switch,Android TV และ Chromecast
  • สามารถโหลดมาดูแบบออฟไลน์ได้

สำหรับการเปิดให้บริการจะเปิดให้บริการในสหรัฐฯ เป็นที่แรก จากนั้นบริษัทจะขยายพื้นที่ให้บริการไปยังประเทศสำคัญๆ ทั่วโลกภายใน 2 ปี อัตราค่าบริการ $6.99 ต่อเดือน และ $69 ต่อปี เมื่อเทียบกับเจ้าดังอย่าง Netflix ถือว่าถูกกว่าครึ่งเลยทีเดียว ($12.99 ต่อเดือน) เปิดบริการวันแรก 12 พฤศจิกายน

ดูจากซีรี่ย์ที่สร้างมาใหม่ เพื่อฉายในช่องหลายๆเรื่องก็น่าติดตามไม่น้อยเลย สำหรับบ้านเราคิดว่าก็น่าจะมีให้บริการ แต่เรื่องของเวลาอาจจะต้องรอกันสักหน่อย หรือติดตามข่าวสารกันอีกที

ที่มา – Disney

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.