เกมหนอน Wormate.io เกมฮิตของเหล่าเกมเมอร์ช่วงนี้

ดาวน์โหลด Wormate.io ผจญภัยไม่สิ้นสุด


ช่วงนี้เหล่าสตีมเมอร์ เหมือนนจะนิยมสตีมเกมหนอนที่ชื่อว่า Wormate.io กันมาก หลายคนอยากทำความรู้จักเกมหนอนนี้มาเล่นกันบ้าง วันนี้เรามาทำความรู้จักเกม Wormate.io กันครับ

wormate.io

wormate.io เป็นเกมที่จะแปลงร่างเราให้กลายเป็นนอนน้อย คอยเก็บกินเศษคุ๊กกี้บนพื้น เพื่อความเติมโตของตัวเรา สีสันของเกม wormate.io อยู่ที่ มันสามารถกินกันเองได้ระหว่างผู้เล่น โดยหากใครวิ่งไปชนเพื่อน ร่างกายจะแตกออกเป็นคุ๊กกี้ คนอื่นๆสามารถวิ่งมากินเศษของการแตกนี้ได้ ยิ่งตัวที่แตกตัวใหญ่ก็จะได้คะแนนที่เยอะหากกินจนหมด

wormate.io loading

ดาวน์โหลด Wormate.io

Wormate.io เป็นเกมที่สามารถเล่นได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นในมือถือทั้งระบบ Android และ iOS หรือ iPhone แถมยังสามารถเล่นในคอมพิวเตอร์ผ่านเบราว์เซอร์ได้ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดมาเล่นแค่ผ่านหน้าเว็บก็สามารถเล่นเจ้า Wormate.io ได้เลยทันที โดยมีช่องทางการดาวน์โหลดดังต่อไปนี้

วิธีเล่น Wormate.io

วิธีเล่นเจ้า Wormate.io ไม่ได้มีอะไรมากเมื่อเริ่มเกม เราจะกลายเป็นหนอนน้อย คอยเก็บคุกกี้ในแผนที่ เพื่อการเติมโตเป็นนอนใหญ่ ภายในคุ๊กกี้ จะมีบัฟต่างๆให้เราสามารถเก็บเพื่อเพิ่มความสามารถของเราได้ อาทิเช่น เลี้ยวเร็ว x2 x5 x10 เพิ่มอัตตราการเติมโต บัฟวิ่งไว และอื่นๆ ที่สำคัญของเกมนี้คืออย่าพลาดไปชนใคร หรือขอบ เพราะจะทำให้เกมของเราจบทันที ตัวเราจะแตกสลายให้หนอนตัวอื่นมาเก็บกิน และในทางตรงข้าม เราอาจพยายามให้คนอื่นมาชนเรา และเก็บเศษตัวแตกเพื่อเร่งความเติมโต

ด้วยความที่ Wormate.io เป็นเกมที่เล่นง่าย มันจึงเป็นเกมที่ฆ่าเวลาเล่นเพลินๆได้ดี แต่ก็สร้างความหัวร้อนให้กับใครหลายคนได้บ้าง ใครที่อยากลองเล่นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลยจ้า

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

2 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.