LINE ส่งข้อความไม่ได้ ส่งข้อความไลน์เพื่อนไม่เห็น แต่เพื่อนส่งมาหาได้

LINE logo

ไลค์ส่งข้อความเพื่อนไมเห็น โทรหากันได้ปกติ เป็นอย่างไร


ปัญหาการใช้งาน LINE ที่หลายคนเจอคือไม่สามารถส่งข้อความได้ โดยปกติแล้วการส่งข้อความ จะสามารถส่งหากันไปมาได้ แต่ปัญหาเกิดจากการที่ส่งส่งข้อความออกไป แต่เพื่อนเราไม่เห็นข้อความที่เราส่งไป แต่สามารถรับข้อความจากเพื่อนได้ และยังคงโทรหากันผ่านไลน์ได้ปกติ จึงทำให้เกิดคำถามว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากอะไร

แชท LINE

ทำไมถึงส่งข้อความ LINE เพื่อนมองไม่เห็น

จากที่พบปัญหาดังกล่าว ปัญหาการส่งข้อความแล้วเพื่อนไม่เห็น เกิดจากไลน์ทำการบล็อคเราไม่ให้ส่งข้อความได้ ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากไลน์มองว่าเราเป็นผู้ใช้ที่ก่อการลำคาญ หรือผิดกฏของการใช้งาน เลยสั่งบล็อคบัญชีของเรา เราอาจใช้รูปภาพลือลามก ส่งข้อความหาคนอื่นถี่ๆ ส่งข้อความซ้ำๆจำนวนมาก สิ่งเหล่านี้อาจทำให้ไลน์ทำการบล็อคบัญชีของเราได้่เช่นเดียวกัน เราจะถูกหยุดการส่งข้อความไปยังคนอื่น อาจจะ 1-2 วัน หรืออาจนานเป็นอาทิตย์ หนักหน่อยก็แบนไอดีถาวร ลองอ่านกฏของไลน์ดู

LINE iPhone

วิธีแก้ไขไลน์ส่งหาเพื่อน เพื่อนมองไม่เห็น

วิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าว จริงๆแล้วแทบไม่มีวิธีอะไรเลย เพียงแค่รอให้หมดระยะเวลาบล็อคของไลน์ อย่างที่บอกไปแล้วว่า อาจใช้เวลาในการแบน 1-2 วัน หรือนานกว่านั้นขึ้นอยู่กับว่าเราผิดข้อร้ายแรงอะไร หลายคนเลือกที่จะ ติดต่อสอบถามไลน์ ในช่องทางของไลน์ไป แต่มีน้อยคนที่จะได้รับการติดต่อกลับจากไลน์ ถ้าใครอยากลองก็ลองได้ ทางไลน์อาจบอกเหตุผลในการบล็อคการส่งข้อความของเรา แต่โดยหลักใจความสำคัญแล้วคือไลน์จะบล็อคแบบกำหนดเวลา เพียงแค่รอให้หมดระยะเวลาก็จะสามารถกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว แต่ด้วยที่ว่าไลน์ไม่ได้บอกระยะเวลาในการบล็อคการส่งข้อความ ว่าใช้เวลานานเท่าไหร่ ทำให้หลานคนกังวลว่าไอดีจะใช้งานได้หรือเปล่า เลยเลือกที่จะสมัครไอดีใหม่ แต่ก็มีไม่น้อยที่ไม่สามารถสมัครใหม่ได้ เพราะไลน์ก็ได้บล็อคการสมัครผ่านเบอร์โทรดังกล่าวไป หรือโชคร้ายหน่อยอาจบล็อคโทรศัพท์เครื่องที่เราใช้งานอยู่ไปด้วยแม้จะเปลี่ยนเบอร์แล้วก็ตาม ทางที่ดีอย่าไปทำผิดกฏของไลน์จะเป็นการดีที่สุด

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.