LINE logo

LINE PC คุณถูกจำกัดการเข้าสู่ระบบ เนื่องจากเกิดความผิดพลาดในการเข้าสู่ระบบติดต่อกันหลายครั้ง

29 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งาน LINE PC เพื่อใช้งาน LINE ให้เกิดความสะดวกแล้ว ใครที่เจอปัญหาการเข้าสู่ระบบ LINE PC ด้วยอีเมลไม่ได้ ขึ้นข้อความ  “คุณถูกจำกัดการเข้าสู่ระ…
ธนาคารกสิกรไทย

ประกันชีวิต COVID-19 ฟรีที่ ธนาคารกสิกรไทย สำหรับลูกค้า K PLUS คุ้มครอง 30 วัน

29 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
ธนาคารกสิกรไทยมอบประกันชีวิต COVID-19 ฟรี ใหักับลูกค้าที่ใช้บริการ KPLUS ทั้ง 12.4 ล้านคน เพียงลงทะเบีบนรับสิทธิ์ผ่าน LINE Kbank Live ตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ. ถึง 15 มี.ค…

พบ Recovery iOS แบบ OTA ไม่ผ่านคอมพิวเตอร์ใน iOS 13.4

29 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
ปกติแล้วเวลาระบบปฏิบัติการ iOS ที่เราใช้กันในอุปกรณ์พกพาอย่าง iPhone, iPad ของ Apple มีปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้ เราจำเป็นต้องทำการ Recovery เพื่อทำการซ่อมแซมหรือ…

iOS 13.3.1 อัพเดทมีอะไรใหม่

28 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
iOS 13 เปลี่ยนโฉม iPhone ครั้งใหญ่ด้วยโหมดมืด วิธีใหม่ๆ ในการเลือกหาและแก้ไขรูปภาพ และวิธีใหม่ในการลงชื่อเข้าแอพและเว็บไซต์อย่างเป็นส่วนตัวเพียงแค่การแตะ iOS 1…

ส่งรายชื่อติดต่อ LINE วิธีส่งลิงค์ไลน์ให้เพื่อนง่ายๆ

26 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
สำหรับคนที่ใช้งานไลน์ เวลาเรามีเพื่อนและอยากแนะนำเพื่อนให้อีกคน เพิ่มเพื่อนกันอย่างเช่น คุยกันกับเพื่อน และบอกว่ามีเพือนอีกคนอยากรู้จัก เลยอยากแนะนำให้รู้จ…
iPhone SE 2

Apple คงแผนเปิดตัว iPhone SE2 หรือ iPhone 9 เดือนมีนาคมเหมือนเดิม แม้จะเจอปัญหา COVID-19

26 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
ลือกันหนาหูมากๆว่า Apple จะเปิดตัว iPhone SE ใน 30 มีนาคมหน้าเดือนหน้าที่จะถึงนี้ แต่ปัญหาที่หลายสายงานผลิตที่ผลิตจากประเทศจีนในหลายๆอุปกรณ์จะมีปัญหาเนื่องจาก…
Gmail logo

Gmail search chips ฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มฟิลเตอร์ หลังการค้นหาอีเมล

24 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
สำหรับผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน Gmail มีการประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ผ่าน G Suite Updates เกียวกับการเพิ่มฟีเจอร์ ของการค้นหาอีเมลที่ใช้ชื่อว่า search chips  ที่เป็นฟิลเ…
gmail logo

แอพ Gmail อัพเดทสำหรับ iOS ส่งไฟล์แนบผ่านแอพ Files ได้แล้ว

15 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
ปกติแล้วการเลือกการแนลไฟล์ใน iOS ของ Gmail เราจำเป็นต้องเลือกการแนบไฟล์ผ่าน Photos หรือ ไฟล์ใน Google Drive เท่านั้น ล่าสุด Google มีการอัพเดทซึ่งถือว่าสำหรับสำหรั…
LINE logo

LINE ส่งข้อความไม่ได้ ส่งข้อความไลน์เพื่อนไม่เห็น แต่เพื่อนส่งมาหาได้

15 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
ปัญหาการใช้งาน LINE ที่หลายคนเจอคือไม่สามารถส่งข้อความได้ โดยปกติแล้วการส่งข้อความ จะสามารถส่งหากันไปมาได้ แต่ปัญหาเกิดจากการที่ส่งส่งข้อความออกไป แต่เพื่อน…

เกมหนอน Wormate.io เกมฮิตของเหล่าเกมเมอร์ช่วงนี้

10 กุมภาพันธ์ 2020 modify 2
ช่วงนี้เหล่าสตีมเมอร์ เหมือนนจะนิยมสตีมเกมหนอนที่ชื่อว่า Wormate.io กันมาก หลายคนอยากทำความรู้จักเกมหนอนนี้มาเล่นกันบ้าง วันนี้เรามาทำความรู้จักเกม Wormate.…

ปิดโฆษณาแจ้งเตือน Windows 10 มุมขวา ทำอย่างไร ติดไวรรัสหรือไม่

5 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งาน Windows 10 แล้วอยู่ๆก็เกิดปัญหา มีโฆษณาแปลกๆ เด้งอยู่บริเวณด้านขวามือล่าง อยู่ตลอดเวลา หาวิธีปิดอย่างไรก็ปิดไม่ได้ ในหน้าโปรแกรมก็ไม่มี เลยส…
Gmail logo

วิธีเปลี่ยนรหัสผ่าน Gmail ทั้ง มือถือและคอมพิวเตอร์

2 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
จากบทความที่เคยสอนวิธีการสมัคร Gmail ไปแล้ว สำหรับใครที่สมัครมาแล้ว อยากเปลี่ยนใจที่จะเปลี่ยนรหัสผ่านในการเข้าใช้งาน Gmail บทความนี้มามาสอนขั้นตอนการเปลี่ยน…
byte

Byte แอพวีดีโอสั้น 6 วินาที เตรียมเปิดรายได้ให้กับผู้สร้างวีดีโอ

1 กุมภาพันธ์ 2020 modify 0
หากใครยังจำความนิยมของแอพวีดีโอสั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้อย่าง Vine ได้ คงแปลกใจที่หลังจาก Twitter ซื้อไปปี 2012 ทำไมถึงปิดตัวลงในปี 2017 ทั้งๆที่ตอนนี้แอพวี…