ส่งรายชื่อติดต่อ LINE วิธีส่งลิงค์ไลน์ให้เพื่อนง่ายๆ

ส่งแอดเพื่อน ให้กับเพื่อนอีกคนได้ง่ายๆดังต่อไปนี้


สำหรับคนที่ใช้งานไลน์ เวลาเรามีเพื่อนและอยากแนะนำเพื่อนให้อีกคน เพิ่มเพื่อนกันอย่างเช่น คุยกันกับเพื่อน และบอกว่ามีเพือนอีกคนอยากรู้จัก เลยอยากแนะนำให้รู้จัก หลายคนเรื่องที่จะสอบถามไอดีไลน์กัน แต่จริงๆแล้วมันมีวิธีที่ง่ายกว่านั้น คือส่งรายชื่อติดต่อให้กับง่ายๆผ่านช่องสนทนา เพื่อกดเพิ่มเพื่อนได้ทันที วันนี้เราจะมาสอนวิธีส่งรายชื่อเพื่อนที่เราส่งจะต่อให้เพื่อน เพื่อให้เขาเพิ่มเพื่อนกันแบบง่ายๆ

เพื่อนแนะนำ LINE

วิธีส่งรายชื่อติดต่อ LINE ให้กับเพื่อน

เริ่มแรกให้เราเข้าไปยังห้องแชทเพื่อน ที่เราจะส่งรายชื่อติดต่อให้เพิ่มเพื่อน จากนัันให้เลือกเครื่องหมาย + เพื่อเข้าสู่เมนูดังภาพด้านล่าง

ให้แตะที่เมนู “เพื่อน” ดังภาพด้านล่าง

 

จะมีให้เราแชร์2รูปแบบคือแชร์การติดต่อหรือแชร์เพื่อนในไลน์ ให้เลือกแชร์เพื่อนใน LINE ดังภาพด้านล่าง

 

เลือกเพื่อนที่เราต้องการจะแชร์การติดต่อให้เพื่อนอีกคนเพิ่มเพื่อน หลังจากเลือกแล้วให้กดแชร์ด้านบนขวามือ (จากภาพด้านล่าง)

เมื่อกดแชร์ไปแล้ว รายชื่อการติดต่อจะปรากฏที่หน้าห้องแชท เพื่อที่เราคุยด้วยก็สามารถกดที่ลิงค์ที่เราส่งให้ ก็จะสามารถไปเพิ่มเพื่อนกันได้โดยทันที

การแชร์เพื่อนให้ติดต่อกัน หรือการส่งราขชื่อติดต่อของ LINE ก็ทำได้ง่ายๆเพียงเท่านี้ สำหรับใครที่อยากลองทำตามดู ก็ไม่น่ายากเกิดความสามารถนะครับ ^^

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.