แอพ Gmail อัพเดทสำหรับ iOS ส่งไฟล์แนบผ่านแอพ Files ได้แล้ว

gmail logo

แอพ Gmail สำหรับใช้งาน iOS อัพเดทการใช้งาน


ปกติแล้วการเลือกการแนลไฟล์ใน iOS ของ Gmail เราจำเป็นต้องเลือกการแนบไฟล์ผ่าน Photos หรือ ไฟล์ใน Google Drive เท่านั้น ล่าสุด Google มีการอัพเดทซึ่งถือว่าสำหรับสำหรับแอพจีเมล นั้นคือเราสามารถเลือกไฟล์ผ่านแอพ Files ได้แล้ว นั้นหมายความว่าเราสามารถแนบไฟล์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

เพิ่มไฟล์จากแอพ files Gmail ใน iOS

การแนลไฟล์ก็ไม่ยากเพื่อใช้งานแอพจีเมล สามารถเลือกคลิกที่สัญญาลักไฟล์แนบ จากนั้นเลือกไอคอนโฟลเดอร์เพื่อเลือกสิ่งที่แนบมาจากแอพ Files สามารถเลือกได้หลากหลายไฟล์ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ในเครื่อง ไฟล์ที่บันทึกไว้บน iCloud Drive หรือบริการอื่นๆเช่น Dropbox หรือ OneDrive การเพิ่มการแนลไฟล์ดังกล่าวถือว่าเป็นการเพิ่มความใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอยเลยก็ว่าได้ ถือเป็นการอัพเดทที่สำคัญอีกหนึ่งฟีเจอร์เลยทีเดียว

add files

 

สำหรับใครที่ใช้งานระบบมือถือ iOS หรือ iPhone, iPad สามารถดาวน์โหลดแอพของ Gmail ได้จาก App Store หรือลิงค์ Gmail เพื่อดาวน์โหลดแอพจีเมลของ Google

บทความที่เกียวข้อง

วิธีสมัคร Gmail , วิธีเปลี่ยนรหัส Gmail

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.