ผู้เล่น Ragnarok online Gravity ประสบปัญหาลืมรหัสผ่าน GNJOY กดลืมรหัสผ่าน แต่ไม่มีอีเมลตอบ

ข้อมูล ID Game

กด Forgot Password ใส่อีเมลแล้วไม่มีอีเมลส่งมา Ragnarok online Gravity ในบัญชี GNJOY


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาสำหรับการใช้งานบัญชี GNJOY ที่มีผู้เล่นเกม Ragnarok online ของ Gravity ที่กำลังจะเปิด OBT ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดยมีผู้เล่นบางส่วน ไม่สามารถเข้าใช้งานบัญชีของ GNJOY ได้เนื่องจากลืมรหัสผ่าน แต่พอกดที่ลิงค์ลืมรหัสผ่านหน้าเว็บไซต์ GNJOY ทางเว็บไซต์ให้ใส่อีเมลที่ลืมรหัสผ่าน กลับไม่มีอีเมลตอบกลับแต่อย่างใด

GNJOY

สำหรับปัญหาดังกล่าวทางเราก็ได้เข้าไปทดสอบปัญหาดังกล่าวที่มีคนรายงานปัญหามาบ้าง ก็ปรากฏว่าทาง GNJOY ไม่ได้ส่งรหัสผ่านมาจริง

GNJOY forgot password

รูปแบบของไอดีเกม Ragnarok Online ของ Gravity คือเราต้องสมัครบัญชีของ GNJOY เสียก่อน เปรียบเสมือนบัญชีหลัก หลักจากเข้าไปในบัญชีของ GNJOY แล้ว เราสามรถจัดการบริหารบัญชี รวมถึงสร้าง ID เกม Ragnarok Online ได้ (1 บัญชี GNJOY สามารถสร้างได้ 3 ID เกม Ragnarok Online)

ID Ragnarok

ดังนั้นหากลืมรหัส GNJOY จะไม่สามารถเข้าไปสร้างไอดีเกมได้ ทำให้มีผู้เล่นหลายท่านไม่สามารถใช้งานหรือสร้างไอดีเกมได้

ปัญหาดังกล่าวเหมือนว่าทาง Ragnarok online Gravity  ประเทศไทยจะทราบถึงปัญหาข้อนี้แล้ว เพราะมีผู้ใช้งานไม่น้อยเจอปัญหาดังกล่าว คาดว่าน่าจะมีการแก้ไขปัญหาดังกล่าวเร็วๆนี้ ใครที่พบเจอปัญหาดังกล่าวก็ไม่ต้องตกใจ ท่านไม่ใช้คนเดียวที่ไม่ได้อีเมลแน่นอน ^^

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.