Facebook ปรับโฉมใหม่ ปรับสีเข็ม (สีดำ) สว่างได้ตามใจ ธีมใหม่เฟสบุ๊ค

เฟสบุ๊คปรับเปลี่ยนธีมใหม่ รูปแบบใหม่ ปรับสีดำ สีสว่าง ได้ตามใจชอบ


สำหรับใครที่ใช้งาน Facebook สำหรับ PC หรือผ่านบราวเซอร์ บางท่านอาจจะได้รบการแจ้งเตือนให้มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ของหน้าตา Facebook ที่มีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ โดยมีการปรับปรุงการดีไซด์ส่วนต่างๆให้ดูแปลกตายิ่งขึ้น และเรายังสามารถปรับเปลี่ยนสีธีมของหน้าเฟสบุ๊ค ให้เป็นแบบสีเข็มดำ หรือสีสว่างได้อีกด้วย

facebook dark

จากรูปแบบการจัดวางใหม่ของธีม Facebook แบบใหม่ มีการปรับเมนูด้านบนใหม่ และลดขนาดฟีดข่าวตรงกลางลง ขยายแถบเมนูด้านซ้ายและขวาให้ใหญ่ขึ้น ส่วนรูปแบบอื่นๆก็ยังคงแบบเดิม

ที่น่าสนใจคือธีมแบบใหม่เราสามารถเลือกได้ว่าจะให้แสดงแบบสีเข็มคือสีดำ หรือแบบสว่างคือสีขาวได้ด้วย ที่เมนูด้านบนขวามือ

หากต้องการปรับให้เป็นสีเข็มให้เลือกตรงโหมดสีเข็ม ดังภาพด้านบน

สำหรับใครที่ยังไม่เปลี่ยนธีมเป็นแบบใหม่ สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงเมนูขวามือด้านบนเช่นเดียวกัน โดยหลังจากเลือกเพิ่มเติมแล้วให้เลือก สลับไปใช้ Facebook ใหม่ ดังภาพด้านล่าง

นอกจากนั้นเรายังสามารถกลับไปใช้งาน Facebook แบบเดิมหรือแบบ คลาสสิคได้โดยหลังจากเปลี่ยนเป็บแบบใหม่แล้ว ให้ไปที่เดิมแล้วเลือก “สลับเป็น Facebook เวอร์ชั่นคลาสสิค”

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.