LINE Android

พบปัญหาอัปเดต LINE แล้วเด้งหลุดเข้าไม่ได้

31 กรกฎาคม 2020 modify 0
ล่าสุดหลัง LINE อัปเดตพบผู้ใช้งานกับมือถือบางรุ่น ไม่สามารถเข้าใช้งาน LINE ได้ พบปัญหาเข้าไลน์ไม่ได้เด้งหลุดตลอด ปัญหานี้เริ่มมีมาได้ สักระยะแล้ว คาดว่าเป็นปัญ…

Microsoft ระบุให้โปรแกรม CCleaner เป็นโปรแกรมไม่พึงประสงค์

30 กรกฎาคม 2020 modify 0
Windows Defender โปรแกรมแสกนไวรัสของ Microsoft ระบุโปรแกรมยอดนิยมอย่าง CCleaner เป็นโปรแกรมไม่พึงประสงค์ ถือว่าเป็นการป้องกันโปรแกรมที่เข้าไปยุ่งกับ registry ท…

Samsung เปิดตัว Galaxy A01 Core มือถือโครงการ Android GO มี 2 รุ่นแรม 1 และ 2GB

29 กรกฎาคม 2020 modify 0
ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy A01 Core ราคาถูกสำหรับผู้ใช้งานเบื้องต้น มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android GO ที่ใช้งานหน่วยความจำน้อยกว่าระบบปฏิบติการรุ่น…
วิธีทำ USB Flash drive Windows 10

วิธีดาวน์โหลด Windows 10 ลิงค์ตรงจากไมโครซอฟท์ (สำหรับคนที่มี CD Key อยู่แล้ว)

27 กรกฎาคม 2020 modify 0
สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ PC แล้วอยากจะติดตั้ง Windows 10 ที่มาจากไมโครซอฟท์ โดยตรง ซึ่งถือว่าเป็นตัว Original อย่างแท้จริง วันนี้จะมาสอนการดาวน์โหลด Windows 10 ท…

เส้นสีๆล่างคอมเม้นท์ Facebook แถบสี คืออะไร ทำได้อย่างไร

26 กรกฎาคม 2020 modify 0
ช่วงนี้เราคงได้เห็นการแสดงความคิดเห็นของ facebook จะมีเส้นสีรุ่งที่เป็นสีๆต่างๆ บริเวณด้านล่างของคอมเม้นท์ที่แสดงความคิดเห็น หลายคนอยากทราบว่ามันคือฟีเจอร…
gmail

Gmail เวอร์ชัน G Suite เพิ่มแถบใหม่ 2 แถบ จากเดิม 2 เป็น 4 เพิ่ม Chat และ Rooms

20 กรกฎาคม 2020 modify 0
ก่อนหน้านี้ทาง Gmial มีการเพิ่มเมนู Meet ขึ้นมาในแถบเมนูด้านล่าง  ซึ่งทำให้รวมๆแล้วมีเมนูแค่ 2 เมนูจากคือ Mail และ Meet มันก็จะดูโล่งๆ และดูเปลืองพื้นที่พอสมควร แล…
เปลี่ยนฟอนต์มือถือ Android

เปลี่ยน Font มือถือ Android อย่างไรมาดูกัน

19 กรกฎาคม 2020 modify 0
สำหรับใครที่ใช้มือถือ Android แล้วอยากจะเปลี่ยนฟอนต์ของระบบให้เป็นฟอนต์น่ารักๆ ตามที่เราต้องการบทความนี้จะมาสอนการเปลียนฟอนต์ระบบของมือถือกัน โดยจะใช้มือถ…
Google Chrome

Google Chrome 84 ปล่อยให้อัปเดต ป้องกันบล็อคข้อความเว็บไซต์ไม่พึงประสงค์

15 กรกฎาคม 2020 modify 0
Google ปล่อยอัปเดต Google Chrome เวอร์ชั่น 8.4 (84.0.4147.89 รุ่นที่เป็นทางการ) โดยฟีเจอร์เป็นฟีเจอร์ที่เคยประกาศมาแล้วคร่าวๆก่อนหน้านี้ สามารถอัปเดตได้แล้ววัน…
gmail logo

แอพ Gmail ใน iPad ใช้โหมด Split View แบ่ง 2 หน้าจอได้แล้ว

8 กรกฎาคม 2020 modify 0
แอพ Gmail สำหรับ iPadOS รองรับ multitasking บน iPad โหมด Split View แบ่ง 2 หน้าจอ ที่สามารถแบ่งแอพให้สามารถเปิดพร้อมๆกันน 2 หน้าจอได้ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่หลายคนรอ…
super novice

วิธีเปลี่ยน Super Novice : Ragnarok Online Gravity

5 กรกฎาคม 2020 modify 0
สำหรับการที่จะเล่น Super Novice สิ่งแรกที่คุณจะต้องอดทนในการฝึกฝนคือ คุณต้องมีเลเวล 45 ในอาชีพโนวิท โดยไม่ได้เปลี่ยนเป็นคลาสใดๆเลย ความยากของการเล่ Novice ไม่ใช…

Facebook ปรับโฉมใหม่ ปรับสีเข็ม (สีดำ) สว่างได้ตามใจ ธีมใหม่เฟสบุ๊ค

1 กรกฎาคม 2020 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งาน Facebook สำหรับ PC หรือผ่านบราวเซอร์ บางท่านอาจจะได้รบการแจ้งเตือนให้มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ของหน้าตา Facebook ที่มีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ โ…