เส้นสีๆล่างคอมเม้นท์ Facebook แถบสี คืออะไร ทำได้อย่างไร

เส้นสี่ล่างการแสดงความคิดเห็นหรือ comment ของ Facebook ทำไมมีเส้นสี่รุ่งเน้นข้อความออกมา มันคืออะรไ


ช่วงนี้เราคงได้เห็นการแสดงความคิดเห็นของ facebook จะมีเส้นสีรุ่งที่เป็นสีๆต่างๆ บริเวณด้านล่างของคอมเม้นท์ที่แสดงความคิดเห็น หลายคนอยากทราบว่ามันคือฟีเจอร์อะไร หรือต้องทำอย่างไรวันนี้เราจะมาอธิบายกัน

ไอ้เส้นที่ว่านี้มันคืออะไร เป็นการเน้นข้อความที่เราแสดงความคิดเห็นให้เด่นขึ้นมาได้ดีจริงๆ สำหรับใครที่อยากทราบว่าเส้นนี้คืออะไร ทำอย่างไร ก็จะอธิบายให้ฟังง่ายๆว่ามันก็คือรูปภาพนั้นเอง ไม่ได้มีอะไรใหม่ เพียงแค่โพสต์ภาพเส้นลงไปและเขียนข้อความก็จะได้ลักษณะภาพด้านบน

เส้นแสดงความคิดเห็น facebook

วิธีแสดงความคิดเห็นให้มีแถบสีด้านล่างคอมเม้นท์

เซฟภาพจากภาพด้านบนเอาไว้ เวลาจะแสดงความคิดเห็นในที่ต่างๆ ก็เพียงใส่ภาพที่เซฟลงไป จากนั้นก็พิมพ์ข้อความ

เพียงเท่านี้เราก็จะมีคอมเม้นที่โดดเด่นมีเส้นสี่รุ่งด้านล่างความคิดเห็นของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อธิบายให้เข้าใจง่ายๆก็คือ มันเป็นการแสดงความคิดเห็นแบบมีรูปภาพนั้นเอง และภาพที่เราโพสต์ในการแสดงความคิดเห็นก็คือภาพเส้นสี่รุ่งนั้นเอง

เส้นแสดงความคิดเห็น facebook

ซึ่งแน่นอนว่าหากเราต้องการแสดงความคิดเห็นที่ลักษณะแถบเส้นแบบนี้ ก็จะแสดงความคิดเห็นได้เฉพาะเพจหรือกลุ่มที่เปิดให้เราสามารถโพสต์รูปลงในคอมเม้นท์ได้เท่านั้น เพราะบางเพจหรือกลุุ่มไม่อนุญาตให้โพสต์รูปได้ ก็จะไม่สามารถทำแบบนี้ได้นั้นเอง ลองไปเล่นกันดูนะ การแสดงความคิดเห็น Facebook แบบมีแถบสี

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.