พบปัญหาอัปเดต LINE แล้วเด้งหลุดเข้าไม่ได้

LINE Android

เข้าไลน์ไม่ได้เด้งหลุดตลอด ปัญหาการอัปเดตใหม่ของ LINE


ล่าสุดหลัง LINE อัปเดตพบผู้ใช้งานกับมือถือบางรุ่น ไม่สามารถเข้าใช้งาน LINE ได้ พบปัญหาเข้าไลน์ไม่ได้เด้งหลุดตลอด ปัญหานี้เริ่มมีมาได้ สักระยะแล้ว คาดว่าเป็นปัญหาที่เกิดจากการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ของไลน์เอง แนะนำให้ดาวน์เกรดเป็นเวอร์ชันที่ต่ำกว่ามาใช้งาน

LINE logo

มีผู้ใช้งานหลายคนไม่สามารถใช้งานได้ เนื้องจากเข้า LINE แล้วเด้งหลุดออก หลายคนแนะนำให้ดาวน์เกรดเวอร์ชันของ LINE ให้เหมาะกับมือถือบางรุ่นที่มีปัญหา โดยทำตามวิธีดังต่อไปนี้

วิธีดาวน์เกรด LINE เวอร์ชั่นต่างๆ

  • ถอดถอนการติดตั้ง LINE เดิม
  • ปิดการอัปเดตอัตโนมัตใน Play Store โดยเข้าไปที่ Play Store กดขีดสามขีดด้านบนซ้ายมือ > การตั้งค่า> อัปเดตแอปโดยอัตโนมัติ > เลือก อย่าอัปเดตแอปอัตโนมัติ
  • เข้าไปยัง https://www.apkmirror.com/uploads/?q=line เลือกดาวน์โหลดเวอร์ชั่นไลน์ต่างๆ มีคนแนะนำ 7.15.2
  • สำหรับใครที่ติดตั้งไม่ได้ให้ไปลองหาข้อมูลการติดตั้งไฟล์ apk หรือการติดตั้งแอปที่ไม่รู้จักใน Android ดู เพราะนี้ถือว่าเป็นการ ติดตั้งแอปจากที่ไม่ได้ผ่าน Play Store เพราะใน Play Store เป็นเวอร์ชันล่าสุด เราไม่อยากใช้งานเวอร์ชันล่าสุดเพราะมีปัญหา

ปัญหาการใช้งาน LINE ไมได้เด้งหลุดออก ปัญหาหลักๆ น่าจะเกี่ยวข้องกับการอัฟเดตเวอร์ชันที่ไม่เหมาะกับมือถือบางรุ่น เหมือนว่าไลน์จะทราบปัญหาข้อนี้แล้ว และน่าจะมีการอัฟเดตตัวแก้ไขปัญหาดังกล่าวออกมาให้ดาวน์โหลดใน play store เร็วๆ ตอนนี้ใครที่ยังใช้งานไม่ได้ ให้ลองทำตามวิธีข้างต้นที่บอกไปใช้งานไปก่อน และคอยติดตามกาาอัฟเดตการแก้ไขปัญหาอีกทีนะจ๊ะ

อัปเดตใครที่เจอปัญหาใช้งานไม่ได้วันที่ 23 มีนาคม 2564 ให้ลองในบทความนี้ครับ

พบปัญหาไม่สามารถใช้ LINE หรือแอพอื่นๆไม่ได้อาจเกิดจาก Android System WebView

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.