เล่นวิดีโอ Youtube ไม่ได้ “เกิดข้อผิดพลาด รหัสการเล่น xxx”

Youtube an error occurred please try again later


เข้าวันนี้ 12/11/2020 เวลาประมาณ 7 โมงเช้ พบปัญหาการเข้าใช้งาน Youtube ไม่สามารถใช้งานได้ กด Play Video แล้วขึ้นข้อความ เกิดข้อผิดพลาด รหัสการเล่น และตามด้วยรหัสการเล่นที่เล่นไม่ได้ หากใครพบปัญหาดังกล่าวไม่ต้องตกใจ คุณไม่ได้อยู่เพียงลำพัง^^

Youtube เกิดข้อผิดพลาด รหัสการเล่น

ปัญหาดังกล่าวอย่างที่บอกไม่ได้เกิดแค่เพียงคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นแค่ภายในประเทศไทยเท่านั้น พบปัญหาการใช้งาน Youtube ไม่ได้จากทั่วโลกเลยทีเดียว

สำหรับ error ข้อความดังกล่าวถือเป็นข้อความที่ค่อนข้างกว้างมากไม่ได้บอกรายละเอียดใดๆเกียวกับการเข้าใช้งานไมไ่ด้ โดยมีข้อความดังที่กล่าวไปแล้ว (ข้อความดังกล่าวก็เป็นข้อความปกติเวลากดเล่นวีดีโอไม่ได้)

ล่าสุดปัญหาดังกล่าวได้รับทราบแล้วโดยทีมงานของ Youtube โดยมีการทวิตข้อความ “If you’re having trouble watching videos on YouTube right now, you’re not alone – our team is aware of the issue and working on a fix. We’ll follow up here with any updates.” แปลได้ประมาณว่า “ถ้าคุณกำลังมีปัญหาในการดูวีดีโอบน Youtube คุณไม่ได้เป็นคนเดียว ทีมเราทราบถึงปัญหาแล้ว และกำลังดำเนินการแก้ไข

ก็เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าหากคุณไม่สามารถใช้งาน Youtube ได้ทีมงานทราบถึงปัญหาแล้วและกำลังแก้ไข

ล่าสุดเวลาาประมาณ 8:40 ตามเวลาประเทศไทยเหมือนว่า Youtube จะกลับมาใช้งานได้เป็นปกติแล้ว

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.