ไม่พบบัญชี LINE ที่ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์นี้

LINE logo

กู้บัญชี LINE ไม่ได้หาบัญชีไม่เดิมจากเบอร์โทรศัพท์


สำหรับใครกำลังกู้บัญชีเดิม LINE ด้วยเบอร์โทรศัพท์ ตอนใส่เบอร์โทรศัพท์แล้วขึ้นข้อความ “ไม่พบบัญชี LINE ที่ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์นี้” และไม่สามารถกู้คืนไลน์ได้ เพราะใส่เบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ ปัญหาเกิดจากอะไร และมีทางแก้หรือไม่บทความนี้จะมาให้คำตอบกัน

ไม่พบบัญชี LINE ที่ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์นี้

หากใครขึ้นข้อความนี้แสดงว่า LINE ของคุณไม่เจอโทรศัพท์นี้ ซึ่งปัญหาดังกล่าวเกิดได้จากหลายสาเหตุ โดยหลักๆแล้วเป็นไปได้ที่ขึ้นข้อความนี้ 3 กรณีด้วยกันได้แก่

  1. ไม่มีบัญชีไลน์ใดๆ ที่ผูกกับบัญชีนี้ คุณอาจใส่เบอร์โทรศัพท์ผิด ไลน์จึงรายงานว่าไม่พบบัญชีใดๆที่ผูกกับบัญชีไลน์นี้
  2. ไลน์ลบบัญชี LINE ออกจากบัญชีไปแล้ว ปัญหานี้อาจเกิดจากคุณลบบัญชีหรือปัญหาด้านอื่นๆที่ไลน์อาจจะลบบัญชีจากการทำผิดกฏต่างๆ
  3. คุณส่งเบอร์โทรยืนยันถี่เกินไป ทำให้ระบบมองว่าคุณเป็น spam เบอร์นี้อาจมีการส่งขอรหัสยืนยัน sms บ่อยเกินไป ทำให้ไลน์บล็อกเบอร์โทรศัพท์นี้ไว้ระยะหนึ่งเลยขึ้นข้อความนี้ สำหรับปัญหานี้อาจแก้ได้โดยการรอสักระยะหนึ่งแล้วค่อยส่งใหม่

หากใครมีปัญหาการกู้บัญชีไลน์ดังกล่าว หากแน่ใจว่าใส่เบอร์โทรศัพท์ถูกแล้ว ทำได้อย่างเดียวคือรอสักระยะแล้วทำการส่งใหม่ ถ้าไม่ได้แสดงว่าบัญชีของคุณอาจจะไม่มีแล้ว ด้วยเหตุต่างๆดังที่ได้กล่าวมา ไม่น่ามีวิธีอื่นที่แก้ไขได้แล้ว

หากใครมีข้อสงสัยสามารถติดต่อไปยัง https://contact-cc.line.me/th/ เท่านั้น

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.