วิธีปิดโหมดไม่ระบุตัวตน Youtube ในโทรศัพท์

โหมดไม่ระบุตัวตน Youtube

ปิด Incognito mode โหมดไม่ระบุตัวตน Youtube


สำหรับผู้ใช้งานแอพพลิเคชันของ Youtube แล้วเผลอไปกดเปิดโหดมไม่ระบุตัวตนแล้วทำให้โดนตัดการใช้งานฟีเจอร์บางฟีเจอร์ไปแล้วหาวิธีปิดไม่ได้ บทความนี้จะมาสอนวิธีเปิดและปิดฟีเจอร์โหมดไม่ระบุตัวตนแอพ Youtube ของมือถือกัน

Incognito Mode

การเปิดและปิด Incognito Mode หรือ โหมดไม่ระบุตัวตนในแอพ Youtube ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากแค่แตะสองครั้งก็สามารถเปิดหรือปิดได้แล้ว โดยทำได้หลังจากเปิดแอพ Youtube ขึ้นมาแล้วให้เลือกการเพิ่มเติมหรือแตะที่รูปโปรไฟล์ของเรา

setting Youtube

จากนั้นให้เลือก เปิดโหมดไม่ระบุตัวตน ดังภาพด้านล่าง

เปิดโหมดไม่ระบุตัวตนแอพ Youtube

การทำครั้งแรกจะเป็นการเปิด และหากต้องการที่จะปิด เมื่อเปิดแล้วตรงรูปโปรไฟล์ของเราจะเป็นรูปสัญลักษณ์รูปหน้าใส่หมวกและแว่นซึ่งถือว่าเป็นเครื่องหมาของโหมดไม่ระตัวตน พอเราแตะไปที่มัน อีกครั้งจะเป็นเมนูเลือกให้เราปิดโหมดไม่ระบุตัวตนใน Youtube

ปิดโหมดไม่ระบุตัวตน Youtube

หรือหากไม่เข้าใจให้รับชมคลิปใน Youtube ได้จากคลิปด้านล่าง

การใช้งานโหมดเป็นการเข้าสู่ระบบแบบไม่ติดตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นประวัติการค้นหา หรือประวัติการรับชมต่างๆ เหมือนการเปิดฟีเจอร์ไม่ระบุตัวตนในเบราว์เซอร์ แต่การเปิดโหมดไม่ระบุตัวตน Youtube แม้จะมีข้อดีที่ไม่เก็บข้อมูลการใช้งานของเรา แต่ฟีเจอร์บางอย่างไม่มสามารถใช้งานได้ ดังนั้นควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของเราว่า ควรปิดหรือควรเปิด และการเปิดหรือปิดก็ง่ายเพียงแต่ใช้ตัวเลือกไม่กี่ครั้ง

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.