พบปัญหาแอพ Facebook กดดูรูปภาพไม่ได้ ขึ้นข้อความ “ไม่สามารถเชื่มอต่อได้” ในกรณีที่โพสต์มีรูปภาพมากกว่า 1

ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ Facebook

ปัญหาการใช้งาน Facebook สำหรับมือถือที่ดูโพสต์ไม่ได้ถ้าโพสต์นั้นมีหลายรูป


เกิดปัญหาการใช้งานแอพ Facebook ทั้งในระบบ Android และ iOS ไม่สามารถเข้าดูโพสต์ได้ในช่วงเวลา 1 วันที่ผ่านมา โดยหากโพสต์ดังกล่าวเป็นโพสต์ที่มีรูปภาพ และรูปภาพของโพสต์นั้นๆมีหลายรูปภาพ ผู้ใช้งานจะไม่สามารถเข้ารับชมโพสต์นั้นๆได้

หน้าตาใหม่ของ Page Facebook

ปัญหาส่วนใหญ่เวลากดดูรูปภาพในกรณีที่มีรูปภาพมากกว่า 1 รูปภาพได้ จะขึ้นข้อความ “ไม่สามารถเชื่อมต่อได้” หรือกดที่รูปภาพแล้วไม่เจอรูปภาพมีแต่ข้อความประจำของโพสต์นั้นๆแทนเท่านั้น แม้ผู้ใช้งานจะพยามปิดแอพและเปิดใหม่ รีสตาร์ทเครื่อง หรือแม้แต่ลบและติดตั้งแอพพลิเคชันใหม่ ก็ยังคงพบปัญหานี้อยู่

ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ Facebook

ปัญหาดังกล่าวพบผู้ใช้งานหลายท่านเจอปัญหาในลักษณะเดียวกัน แสดงว่าไม่น่าจะเกิดจากปัญหาจากทางผู้ใช้เอง ปัญหาน่าจะเกิดจากตัวแอพพลิเคชันหรือการอัปเดตบางอย่างของทาง Facebook เอง ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับปัญหานี้มากนัก เพราะยังไม่มีรายงานหรือคำชี้แจงจากทางเฟสบุ๊คออกมา คงต้องรอการชี้แจงจากทาง Facebook อีกที

สำหรับการแก้ปัญหาก็เช่นกัน ยังไม่มีวิธีการแก้ไขปัญหา คงต้องรอการอัปเดตการแก้ไขปัญหาจากทางเฟสบุ๊ค อาจเป็นการอัปเดตแอพพลิเคชันหรืออัปเดตจากตัวของเซิร์ฟเวอร์ของเฟสบุ๊คเอง

ส่วนใครที่พยายามแก้ไขปัญหาทุกทางแล้วเพราะคิดว่าปัญหาเกิดจากตัวเครื่องของคุณเอง ก็ไม่ต้องแก้ไขปัญหาใดๆ เพราะไม่น่าจะเป็นปัญหาที่เราเพียงคนเดียวนะจ๊ะ

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.