[PR] เดอะซิมป์สันส์รวมพลัง! ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เปิดตัวภาพยนตร์สั้น “The Good, The Bart, and The Loki” พร้อมสตรีมให้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 7 ก.ค.นี้

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เตรียมฉาย “The Good, The Bart, and The Loki”


ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เตรียมฉาย “The Good, The Bart, and The Loki” ภาพยนตร์ขนาดสั้นในธีมมาร์เวลเรื่องใหม่จาก “The Simpsons” ที่พร้อมพรีเมียร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยในภาพยนตร์สั้นที่พร้อมให้สตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เรื่องนี้ โลกิจะถูกขับออกจากแอสการ์ดอีกครั้งและต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา นั่นคือฮีโร่ผู้แข็งแกร่งที่สุดของเดอะซิมป์สันส์และสปริงฟิลด์ มาดูกันสิว่า เมื่อเทพเจ้าแห่งการหลอกลวงร่วมมือกับบาร์ต ซิมป์สัน ในอีเวนต์ครอสโอเวอร์ขั้นสุดยอดนี้ แล้วถ่ายทอดออกมาผ่านเรื่องราวในแบบฉบับของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายมากมาย จะออกมาเป็นอย่างไร

“ทอม ฮิดเดิลสตัน” กลับมาให้เสียงพากย์โลกิอีกครั้งในแอนิเมชั่นเรื่องสั้นใหม่เรื่องนี้ โดยผู้ชมจะได้เห็นเทพเจ้าแห่งการหลอกลวงปรากฏกายเคียงข้างตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจาก “The Simpsons” ตลอดทั้งเรื่อง

คีย์อาร์ตสำหรับ “The Good, The Bart, and The Loki” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโปสเตอร์ของภาพยนตร์ “Avengers: Endgame” ผลงานของมาร์เวล สตูดิโอส์ โดยมีให้ดาวน์โหลดแล้ว

“The Good, The Bart, and The Loki” เป็นภาพยนตร์สั้นเรื่องที่ 2 ของดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์จาก “The Simpsons” ที่เลือกตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องที่มีความโดดเด่นจากดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์มาบอกเล่าเรื่องราวต่อในโลกของเดอะ ซิมป์สันส์ ส่วนเรื่องแรกที่มีออกมาก่อนหน้านี้เป็นภาพยนตร์สั้นในธีม Star Wars ซึ่งใช้ชื่อว่า “Maggie Simpson in ‘The Force Awakens from Its Nap” และพร้อมให้สตรีมเพื่อรับชมได้ทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์แล้ว

ตอนใหม่ของ “Loki” ซีรีส์ออริจินัลจากมาร์เวลสตูดิโอส์ พร้อมให้สตรีมได้ทุกวันพุธ ทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.