ปิดการแจ้งเตือนข้อความ Discord ในอีเมลทำอย่างไร

Discord logo

วิธีหลุดการแจ้งเตือน email notifications ของโปรแกรม Discord อย่างไร


ปกติแล้วสำหรับใครที่ใช้งาน Discord เวลามีข้อความใดๆส่งหาเรา และเราไม่ได้ออนไลน์อ่านหรือมีข้อความใหม่ อาจมีอีเมลส่งมาหาเราว่า เราพลาดการติดต่อหรือรายงานข่าวสารว่ามีคนติดต่อคุณมา ให้คุณเข้าไปอ่านข้อความในห้องหรืออื่นๆ สำหรับคนที่สงสัยว่าอีเมลพวกนี้ส่งมาได้อย่างไร และหากเราไม่ต้องการจะให้อีเมลพวกนี้ส่งมาในอีเมลของเรา จะต้องทำอย่างไร ต้องเข้าไปตั้งค่าตรงไหน บทความนี้เป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการใช้งานดิสคอร์ดให้ทราบกัน

discord email

สำหรับปิดการแจ้งเตือนอีเมลของ Discord จะไม่มีในการตั้งค่าหรือ Setting ในส่วนของโปรแกรมหรือแอพพลิเคชัน แต่คุณสามารถกดที่อีเมลที่ส่งมาหาคุณได้ ว่าไม่ต้องการรับข้อมูลหรือการแจ้งเตือนใดๆจากโปรแกรม Discord ที่ส่งมาในอีเมล โดยให้เลือกกด toun off หรือ tourn off notifications ดังภาพด้านล่าง

tourn off notifications discord

หรือจะเลือกที่เมนูด้านล่างของอีเมลให้เลือก Unsubscribe จะเป็นการไม่รับข่าวสารใดๆจาก discord เช่นเดียวกัน

นี้เป็นการตั้งค่าไม่รับอีเมลจากทาง Discord แต่หากกดตรงนี้ไปแล้ว จากที่ศึกษาและหาข้อมูลมา จะไม่มีการตั้งการตั้งค่าให้กลับมารับข่าวสารดังกล่าวได้ หากใครไม่ต้องการรับข่าวสารหรือการแจ้งเตือนก็ให้ไปตั้งค่าในลักษณะดังกล่าว แต่เหมือนว่าจะไม่สามารถกลับมาแจ้งเตือนได้ หรืออาจต้องยืนเรือ่งคำขอให้มีการส่งการแจ้งเตือนใหม่ ไม่มีปุ่มให้กดแจ้งเตือนกับมาได้แบบตั้งค่าง่ายๆ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.