LINE Labs คืออะไร อยู่ตรงไหน

LINE Labs

มารู้จัก “LINE Labs” กันดีกว่าว่ามันคืออะไร ตั้งค่าตรงไหน มีการตั้งค่าอะไรบ้าง


สำหรับผู้ใช้งาน LINE น่าจะเคยได้ยินคำว่า LINE Labs กันมาบ้าง เพราะในหลายๆฟีเจอร์บางทีจะอยู่ในไลน์แล็บ ทำให้หลายคนเกิดคำถามว่าจริงๆแล้ว LINE Labs คืออะไร ทำหน้าที่อะไร และที่สำคัญเมนูหรือการตั้งค่าต่างๆของ LINE Labs อยู่ตรงไหน บทความนี้จะมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับฟีเจอร์ดังกล่าวกัน

LINE Labs

สำหรับ LINE Labs ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์จาก LINE ที่ทดลองฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่อาจนำมาใช้ในไลน์แบบปกติทั่วไปตามชื่อของมัน ในเมนูของ LINE Labs จะมีฟีเจอร์ใหม่ที่เปิดให้คนทั่วไปได้เข้าไปเปิดการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้ ฟีเจอร์ที่อยู่ใน LINE Labs จะเป็นฟีเจอร์ทดลองเท่านั้น ซึ่งอาจจะมีการปรับเปลี่ยนยุติฟีเจอร์ดังกล่าวได้ทุกเมื่อ เพราะมันเป็นฟังก์ชันทดลองนั้นเอง

ฟังก์ชันที่เปิดให้ทดลองในตอนนี้

  • แชทโฟลเดอร์ แชทโฟลเดอร์จะช่วยคุณในการจัดระเบียบแชทต่างๆ โดยแยกเป็นโฟลเดอร์สำหรับแชทต่อตัว แชทกลุ่ม บัญชีทางการ และโอเพนแชท เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดข้อความสำคัญอีกต่อไป
  • ตัวช่วยสร้างไฮไลท์วิดีโอ LINE จะช่วยคุณวิเคราะห์วิดีโอเพื่อค้นหาฉากไฮไลท์โดยที่คุณไม่ต้องดูวิดีโอซ้ำหลายรอบเพื่อตัดต่อคุณสามารถใช้ฟีเจอร์นีน้ได้หลังจากวิดีโอผ่านการวิเคราะห์แล้ว
  • ส่งข้อความโดยไม่แจ้งเตือน ส่งข้อความโดยไม่รบกวนผู้รับ

LINE Labs อยู่ตรงไหน

การตั้งค่าไลน์ setting lineจากนั้นให้เลือกเมนู LINE Labs ดังภาพด้านล่าง

LINE Labs Menu

จะมีตัวเลือกทั้ง 3 ดังที่กล่าวมา

ส่งข้อความแบบไม่แจ้งเตือน LINE

จะอยู่ตำแหน่งเดียวกันทั้งในระบบ Android และ iOS

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.