พบปัญหาคอมเม้นไลฟ์สดไอจีไม่ได้ ช่อง Comment ใน Live ของ Instagram หายไป

Instagram logo

ไม่สามารถ Comment คอมเม้นท์ IG หรืออินสตาแกรมหายไป


ช่วงหลายวันที่ผ่านมา (น่าจะประมาณวันที่ 23 ตุลาคม) พบผู้ใช้หลายรายมีปัญหากับการใช้แอพของ Instagram เกี่ยวกับไม่สามารถแสดงความคิดเห็น ในหน้าต่างของการถ่ายทอดสดได้ โดยการแสดงความคิดเห็นไม่ได้นั้นเกิดจากปัญหาช่องของการแสดงความคิดเห็นนั้นหายไป แต่พอลองกลับมาใช้ IG ในคอมพิวเตอร์กลับใช้งานได้ปกติดี ทำให้เกิดคำถามจากหลายท่านว่าเกิดอะไรขึ้น และปัญหานี้ยังคงแก้ไม่หายจนถึงวันนี้ในหลายๆคน (27 ตุลาคม)

Instagram

มีหลายท่านแนะนำให้แตะที่หน้าจอเพื่อให้ช่องคอมเม้นท์กลับมา บางท่านทำได้แต่บางท่านทำไม่ได้ และถึงแม้จะลบแอพและลงใหม่ ก็ไม่สามารถแก้ไขได้ บทความนี้เป็นเพียงการรายงานข่าว เพราะยังไม่มีวิธีแก้ไขใดๆ เพราะเป็นกับผู้ใช้งานหลายท่าน

Instagram

ใครที่มีปัญหาในตอนนี้ก็อาจจะต้องทำใจและเข้าใจว่าไม่ได้เป็นที่เราคนเดียว อาจสันนิษฐานได้ว่าบัญชีของเรายังปกติดีอยู่ เพียงแต่อาจเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับแอพเองหรืออะไรสักอย่าง คงต้องให้มีรายละเอียดหรือวิธีแก้ไขที่แน่ชัดกว่านี้ จะมาเขียนบทความเพิ่มเติม หรือใครที่เจอปัญหาดังกล่าวแล้วสามารถแก้ไขได้ ก็สามารถแชร์เป็นความรู้ที่คอมเม้นท์ด้านล่าง เพื่อช่วยกันแก้ไข

ใครที่มีปัญหาตอนนี้คงต้องรอการแก้ไขจากทางไอจีหรือลองอัปเดตข่าวจากหน้านี้ ถ้ามีอะไรใหม่ๆ คงจะมาอัปเดตให้ได้ทราบกันอีกที

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.