กฎ Facebook/Meta ข่าวปลอม ไม่ต้องแชร์ ไม่ต้องทำอะไร

ข่าวปลอม Facebook Meta

ข่าวปลอม acebook/Meta


เชื่อได้ว่าหลายคนคงจะได้เห็นเพื่อนๆหรือ feed ต่างๆมีการโพสต์หรือรายงานเกี่ยวกับ กฎ Facebook/Meta นี้ให้ทำตามเงื่อนไข ว่าจะมีการนำข้อมูล ไปใช้งานต่อ มีการแนะนำให้ตั้งค่าความปลอดภัยต่างๆ และอาจมีการต้องโพสต์ข้อความใดๆลงไปยังโพสต์ด้วย ดังข้อความลักษณะด้านล่าง

กฎ Facebook/Meta ใหม่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ซึ่งพวกเขาสามารถใช้รูปภาพของคุณได้ อย่าลืมกำหนดเวลาคือวันนี้! สามารถใช้ในคดีฟ้องร้องคุณได้ ทุกสิ่งที่คุณเคยโพสต์จะถูกโพสต์ในวันนี้ แม้กระทั่งข้อความที่ถูกลบไปแล้ว ไม่เสียค่าอะไร แค่ก๊อปแล้วโพสต์ ดีกว่ามาเสียใจทีหลัง
ภายใต้กฎหมาย UCC มาตรา 1-207, 1-308… ฉันกำลังบังคับใช้การสงวนสิทธิ…
ฉันไม่อนุญาตให้ Facebook/Meta หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ Facebook/Meta ใช้รูปภาพ ข้อมูล ข้อความหรือข้อความของฉัน ทั้งในอดีตและในอนาคต คำชี้แจงนี้ ฉันแจ้ง Facebook/Meta ว่า..ห้ามเปิดเผย คัดลอก แจกจ่ายหรือดำเนินการอื่นใดกับฉันโดยเด็ดขาดตามบัญชีนี้และ / หรือเนื้อหาของบัญชี เนื้อหาในบัญชีนี้เป็นข้อมูลส่วนตัวและเป็นความลับ การละเมิดชีวิตส่วนตัวของฉันอาจถูกลงโทษตามกฎหมาย
หมายเหตุ: ตอนนี้ Facebook/Meta เป็นองค์กรสาธารณะ ผู้เข้าร่วมทุกคนควรโพสต์ข้อความในลักษณะนี้
หากต้องการ คุณสามารถคัดลอกและวางเวอร์ชันนี้ หากคุณไม่เผยแพร่อย่างน้อยหนึ่งครั้ง คุณจะอนุญาตให้ใช้รูปภาพของคุณโดยอัตโนมัติ รวมทั้งข้อมูลที่อยู่ในการอัปเดตสถานะบัญชีของคุณ ไม่ใช่ “แชร์” แต่ “คัดลอก+วาง”!
อัลกอริธึมใหม่ของพวกเขาถูกเลือกโดยคนกลุ่มเดิม – ประมาณ 25 คนที่จะอ่านโพสต์ของคุณ
เพราะเหตุนี้:
วางนิ้วของคุณไว้ที่ใดก็ได้ในโพสต์นี้และสำเนาจะปรากฏขึ้น คลิกที่คัดลอก จากนั้นไปที่หน้าของคุณ เริ่มโพสต์ใหม่ และวางนิ้วของคุณในช่องว่าง “แทรก” จะปรากฏขึ้นและคุณจะคลิกที่มัน นี้จะผ่านระบบ
ฉันไม่อนุญาตให้ Facebook/Meta แบ่งปันข้อมูลของฉันที่โพสต์บนเว็บไซต์ของพวกเขา รูปถ่าย ปัจจุบันหรือในอดีต สิ่งพิมพ์ หมายเลขโทรศัพท์หรือโพสต์… ไม่สามารถใช้สิ่งใดในรูปแบบใดๆ ได้โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากฉัน
โดยการนำชื่อบริษัทใหม่ของ Facebook คือ Meta มาอ้าง ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น
ทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด และคิดว่าเกิดอะไรขึ้นมากมาย ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าข่าวดังกล่าวเป็นข่าวปลอม ไม่มีความจริงใดๆทั้งสิ้น
ข่าวปลอม Facebook Meta
About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.