เต็มคาราเบล แปลว่าอะไร ศัพท์ใหม่ชาวติ๊กต๊อก

เต็มคาราเบล แปลว่าอะไร

เต็มคาราเบล คืออะไร แปลว่าอะไร


เดียวนี้ศัพท์ใหม่ๆมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดโลกออนไลน์ได้เกิดศัพท์ใหม่ขึ้นมากับคำว่า “เต็มคาราเบล” หากใครที่เคยได้ยินคำนี้ อาจจะเกิดความสงสัยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร เหมือนกับแฟนเพจ หมอแล็บแพนด้า ออกมาโพสต์ถามว่า ”เต็มคาราเบล” แปลว่าอะไรคับ เพราะน่าจะไปได้ยินคำนี้มาจากไหนสักที 

เต็มคาราเบล” แปลว่าอะไรคับหลายคนที่ได้ยินคำนี้ใหม่ๆ ก็อาจจะสงสัยเหมือนกันว่า “เต็มคาราเบล” มันคืออะไร และแปลว่าอะไร

จริงๆแล้วต้นเสียงของคลิป เต็มคาราเบล มาจากคลิปที่มีผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อ 22_2001n ที่ภายในคลิปจะเห็นชายคนหนึ่งอยู่ในสภาพเมาจนเต็มที่ หมดสภาพ และเพื่อนที่อยู่ข้างๆก็พูดว่า “……… เต็มคาราเบลไหมละ มันเต็มคาราเบลเลยใช่ไหม บอกแล้วว่าอย่า..เต็มคาราเบล

@22_2001n

#ลพบุรีส่งเข้าประกวด เต็มคาราเบลเลย กูจะขำใครดี #แบงค์เล็กตัวน้อยส่งเข้าประกวด #หัวเรือเพชรบูรณ์ #ปอนด์รัชโยธิน #ขึ้นฟีดเถอะ #ฟีดดดシ

♬ เสียงต้นฉบับ – ปอนด์ รัชโยธิน – สป.เต็มคาราเบล

และด้วยความที่เสียงของคลิป และสภาพของเพื่อน ทำให้คลิปดูแล้วอมยิ้ม ทำให้คลิปมียอดคนดูแล้วมากกว่า 7 ล้านครั้ง จนถูกนำไปใช้เป็นมีมเสียง ในคลิปอื่นๆ

ยกตัวอย่างเช่น  “เต็มคาราเบล” จากคลิปดังใน TikTok คลิปหนึ่งที่มีชื่อว่า “เต็ม คาราเบล😂” โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเป็นคลิปที่ขายหนุ่มมีอาการเมาแบบหมดคราบ จนแม่ต้องมาอุ้มขึ้นรถพากลับกลับ

https://www.tiktok.com/@patipan249/video/7157667277574294811

และอีกคลิป

@natywink38

เห็นทีไร ก็อดขำไม่ได้ 5555

♬ เสียงต้นฉบับ – ปอนด์ รัชโยธิน – สป.เต็มคาราเบล

สำหรับความหมายของคำว่า เต็มคาราเบล หากดูจากบริบทคงแปลได้ประมาณว่า เติมจนเต็ม เมาแบบเต็มคราบ หรือแบบเต็มกราฟ ก็คงแบบหมดสภาพไปเลยประมาณนั้น นี้คือความหมายคร่าวๆเกี่ยวกับศัพท์ใหม่ เต็มคาราเบล และเจ้าของต้นเสียงก็มาอธิบายด้วยอีกว่า เต็มคาราเบล มันแปลว่าอะไร

@zazaty66

เต็มคาราเบลคืออะไร #มาตอบแล้วนะ #สายตี้เค้ารู้กัน #เต็มคาราเบล #ไอ้จิ๋วเต็มคาราเบล

♬ เสียงต้นฉบับ – ไอ้จิ๋ว เต็มคาราเบล – ไอ้จิ๋ว เต็มคาราเบล

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

3 Comments

  1. ตอนนี้มีคนใชเต็มคาลาเบลเต็มไปหมด เลยสงสัยว่ามันคืออะไร แต่จริงๆพอทราบอยู่แล้วหละว่ามันคืออะไร เพราะดูจากรูปแบบการใช้งานก็เดาได้ไม่ยาก แต่แค่อยากรู้มันมาอย่างไงไอ้เต็มคาราเวลเนี้ย เจอทุกข่าวเลยสำนักงานข่าวใหญ่ๆยังเล่นไม่หยุด เต็มคาราเบล พอเห็นคลิปต้นฉบับแล้วก็แบบว่า มาจากเรื่องตลกๆของวัยรุ่น ถือว่าเป็นผู้สร้างได้เลยฮ่าๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.