วิธีสมัคร TrueMoney Mastercard เปิดใช้งานบัตรเดบิตออนไลน์ ซื้อของออนไลน์เหมือนใช้บัตรเครดิต

เปิดใช้งาน TrueMoney Mastercard


สำหรับใครที่ใช้บริการของแอพ TrueMoney  อยู่แล้ว และต้องการสมัครใช้บริการบัตรเดบิตออนไลน์ไปใช้กับการทำธุระกรรมการเงินออนไลน์ต่างๆที่มีการชำระเงิน แค่บัตรเครดิตหรือเดบิตเท่านั้น บริการของ TrueMoney Wallet ก็มีบริการสร้างบัตรเดบิตขึ้นมาทำหน้าที่เป็นบัตรเสมือนจริงขึ้นมา โดยมีชื่อเรียกว่า TrueMoney Mastercard ซึ่งหากใช้บริการของ TrueMoney อยู่แล้วก็เปิดได้ง่ายๆดังต่อไปนี้

บริการทั้งหมดแอป True Money

การเปิดใช้บริการให้ไปที่ ดูทั้งหมด ในหน้าแรกของแอป TrueMoney คุณจะเห็นบริการที่ชื่อว่า ทรูมันนี่มาสเตอร์การ์ด (TrueMoney Mastercard) ให้เลือกเมนูดังกล่าว

เมนู TrueMoney Mastercard

 

หากยังไม่ได้เปิดบัตรจะมีตัวเลือกให้คุณเลือก “สร้างบัตร Virtual Mastercard” อาจให้คุณกำหนดชื่อภาษาอังกฤษ เพียงแค่นี้บัตรของคุณก็จะเปิดใช้งานแล้ว

ดูรายละเอียดบัตร Truemoney MasterCard

คุณสามารถดูรายละเอียดบัตรของ Truemoney MasterCard ได้ที่เมนูจากภาพด้านบน ในนั้นจะบอกรายละเอียดที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อบนบัตร หมายเลขบัตร วันปีหมดอายุ รวมไปถึง CVV/CVC โดยบัตรที่ออกให้จะเป็นบัตรจากธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ส่วนยอดเงินที่ใช้ได้จะเป็นยอดเงินที่มีอยู่ในบัตรของ True money นั้นเอง

 

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.