HBO GO ดูไม่ได้ ขึ้นคุณไม่ได้ใช้เครือข่าย Wi-Fi เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

HBO GO คุณไม่ได้ใช้เครือข่าย Wi-Fi คุณไม่ได้เชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi ดังนั้นวิดีโอจึงหยุดดเล่นชั่วคราว คุณสามารถแก้ไขได้ที่หัวข้อการตั้งค่า


สำหรับใครที่ใช้งานบริการของ HBO GO เมื่อกดรับชมวิดีโอต่างๆ แล้วขึ้นข้อความ “คุณไม่ได้เชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi ดังนั้นวิดีโอจึงหยุดดเล่นชั่วคราว คุณสามารถแก้ไขได้ที่หัวข้อการตั้งค่า” ทำให้เกิดคำถามว่าเกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร เพราะบางครั้งหากขึ้นข้อความดั้งกล่าว จะไม่สามารถรับชมวิดีโอได้

HBO GO

หากรับชม HBO GO แล้วขึ้น popup ดังภาพด้านล่าง

คุณไม่ได้เชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi ดังนั้นวิดีโอจึงหยุดดเล่นชั่วคราว คุณสามารถแก้ไขได้ที่หัวข้อการตั้งค่า

หากขึ้นข้อความดังกล่าว แสดงว่าคุณไม่ได้เชื่อมต่ Wifi และ ตั้งค่า ให้เล่นเฉพาะ wifi เท่านั้น ในการตั้งค่า ให้เข้าไปยังแอปของ HBO GO มองหาการตั้งค่า “ตัวเลือกในการเล่น

HBO GO ตัวเลือกในการเล่น > เฉพาะ Wi-Fi เท่านั้น

ให้ดูจากภาพด้านบน “เฉพาะ Wi-Fi เท่านั้น” หากเปิดการตั้งค่าตรงนี้จะไม่สามารถเล่นวิดีโอได้ หากใช้งานเน็ตมือถือ

ในกรณีที่เชื่อมต่อ Wifi แล้วแต่ยังขึ้นข้อความดังกล่าว แสดงว่าการเชื่อมต่อ wifi ไม่เสถียรหรือ wifi ไม่มีอินเทอร์เน็ต ให้ทดสอบปิดและเปิด wifi ใหม่ หรือทำการลบการเชื่อมต่อ wifi ออกแล้วให้เชื่อมต่อใหม่ หากยังมีปัญหาอีกให้ลบแอปและติดตั้งลงไปใหม่ เพราะมีผํู้ใช้งานหลายท่านพบปัญหาค้างของระบบแอป หากใครมีปัญหาไม่สามารถเล่นวิดีโอได้ขณะใช้งาน Wifi ก็ให้ทดสอบปิดการตั้งค่า “เฉพาะ Wi-Fi เท่านั้น” ก็ได้เหมือนกัน

ให้ลองนำไปปรับใช้กันดูสำหรับผู้ที่มีปัญหาไม่สามารถเล่น หรือดู HBO GO ไม่ได้ เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเมื่อเจอปัญหา

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.