ลบบัตรเครดิตที่ผูกไว้ Shopee แล้วแต่ยังมีค้างอยู่ใน วิธีชำระเงิน ต้องทำอย่างไร ลบออกอย่างไรให้หมด

วิธีลบบัตรที่ผูกไว้กับ Shopee ให้แบบลบทุกช่องทางได้อย่างไร


สำหรับผู้ต้องการที่จะลบข้อมูล บัตรเครดิต/บัตรเดบิต ที่ผูกไว้กับแอป Shopee สามารถเข้าไปลบหรือจัดการได้ในส่วนของแอป โดยเข้าไปยังหน้า การตั้งค่า > ข้อมูลธนาคาร/บัตร คุณจะเจอหน้าต่างของรายละเอียดบัตร และธนาคารที่คุณกำหนดการตั้งค่าเอาไว้ และสามารถลบบัตรต่างๆได้ตรงนี้

ข้อมูลธนาคาร/บัตร Shopee

หรือถ้าเป็นแบบหน้า Website ให้ไปที่ shopee.co.th/user/account/payment

แต่ปัญหาที่หลายคนพบเจอคือเมื่อลบไปแล้วแต่ในหน้าจ่ายตังเวลาที่จะซื้อสินค้าออนไลน์จาก แอปแล้วระบบก็ยังมี บัตรเครดิต/บัตรเดบิต แนะนำให้จ่ายอยู่ หรือพูดง่ายๆว่าบัตรยังคงอยู่ ไม่ถูกลบออกไป

หากคุณกำลังพบปัญหานี้อยู่ แนะนำให้ดาวน์โหลดแอป  ShopeePay

ให้เข้าสํู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์ แล้วเข้าไปแก้ในส่วนของ วอลเล็ท > เลือกบัญชีที่ต้องการ​ > กดมุมขวาบน​ เลือกลบบัญชี จะมีให้เอาเลขบัตรออกอยู่ในส่วนนี้ด้วย

ตอนนี้รู้สึกว่าแอป ShopeePay มีปัญหาไม่สามารถรับรหัส otp ได้ในบางท่านจึงไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ในผู้ใช้งานบางราย หากใครที่พบปัญหาดังกล่าว ให้ลองรอสักระยะและทำการเข้าสู่ระบบใหม่

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.